姐姐 พี่สาวข้าท่านช่างน่าเอ็นดู

จีน

姐姐 พี่สาวข้าท่านช่างน่าเอ็นดู

姐姐 พี่สาวข้าท่านช่างน่าเอ็นดู

ZiYu

จีน

6
ตอน
788
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
หลิวเซียวหลิงวัยสามขวบฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุผลัดตกสระน้ำแข็ง นางมองร่างขาวซีดของคนเป็นมารดาถูกแบกเข้าโลงไม้ไปฝั่งดินที่สุสาน โดยไม่สามารถทำอะไรได้ ถูกคนในบ้านตราหน้าเข้ามารุมรังแก โชคดีที่.......

สวัสดีคะ ขออนุญาตโปรโมทนิยาย#แนวจีนโบราณ🧧 หวังว่าทุกคนจะเข้าไปอ่าน เข้าไปกดใจ ให้กำลังใจไรท์นะคะ ❤️ #姐姐 พี่สาวข้าท่านช่างน่าเอ็นดู  

เรื่องย่อ หลิวเซียนหลิงวัยสามขวบฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุผลัดตกสระน้ำแข็ง นางมองร่างขาวซีดของผู้เป็นมารดาถูกแบกเขเาโลงไม้ไปฝั่งดิน โดยไม่สามารถทำอะไรได้ ถูกคนในสกุลตราหน้าเข้ามารุมรังแก  

ตัวอย่าง 🎐 

 

"เกิดอะไรขึ้น!!! อี้หนิง อี้หนิง!! เจ้าเป็นอะไรไป อี้หนิง!!"หลิวเหอไท่วิ่งมาจากเรือนใหญ่พร้อมฮูหยินเอกนามซิ่วอิ่ง ที่เดินตามมาติดๆ หลังจากบ่าวชายวิ่งไปแจ้งว่าฮูหยินสามกระโดดลงไปช่วยคุณหนูใหญ่ขึ้นจากสระน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง เขารีบเข้าไปกอดร่างบางเย็นเฉียบของอี้หนิงด้วยความตื่นตกใจทันที ในใจเขาก็ได้แต่ภาวนาอย่าให้สตรีที่เขารักจากไปเลย หลิวเหอไท่เรียกนางอยู่นานก็ไม่มีท่าทีว่านางจะฟื้นขึ้นมา  

 

ฝัวะ 

 

"ท่านพี่!!/นายท่าน!!"ซิ่วอิ่งฮูหยินเอกที่ตบแต่งเข้าจวนมาหลายปีตกใจเป็นอย่างมาก นางไม่เคยเห็นสามีของนางลงมือรุนแรงขนาดนี้มากก่อน เมื่อฝ่ามือหน้ากระทบใบหน้าเล็กๆของเซียวหลิงบุตรีวัยสามขวบอย่างแรง จนทำให้ซิ่วอิ่งรีบดึงตัวนางเข้ามากอด นางกลัวว่าเหอไท่จะขาดสติลงมือกับเซียวหลิงผู้น่าสงสารอีก 

 

"ฮึก"เซียวหลิงใบหน้าชาด้วยความเจ็บปวด นางมองชายร่างใหญ่ตรงหน้าที่ลงมือกับเซียวหลิงที่ยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ นางรู้สึกเจ็บปวดกลางอก หลังจากลืมตาตื่นขึ้นมาสิ่งที่อยู่ตรงหน้าทำให้เซียวหลิงสับสน และไม่รู้สึกปลอดภัย นางจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นกับนางและสตรีร่างกายซีดเซียวตรงหน้า บุรุษใหญ่ที่ส่งสายตามองนางด้วยความเย็นชา ทำให้นางรู้สึกเจ็บปวดใจจนจุกอกร้องไห้ไม่ออก จะหยุดสะอื้นก็ไม่ได้ ราวกับว่าหัวใจดวงน้อยกำลังแตกสลาย 

 

"เจ้ามันอกตัญญู เกิดมาก็ทำให้แม่เจ้าต้องป่วยหนัก มาวันนี้ความดื้อซนความเจ้า ทำให้แม่เจ้ากับลูกของข้าในท้องต้องตาย!!!"เหอไท่กอดร่างไร้วิญญาณของอี้หนิงเอาไว้ด้วยความเสียใจ ปากก็เอ่ยด่าทอเซียวหลิงด้วยความโกรธไม่ขาดสาย ทั้งรักทั้งแค้นใจด้วยความเจ็บปวด 

 

"ฮึก ท่านแม่ ข้าขอโทษ"เซียวหลิงจุกอกจนร้องไห้ออกมาไม่ได้ นางมองสตรีที่นอนแน่นิ่งใบหน้าของนางมีเกล็ดน้ำแข็งเกาะอยู่ทั่วร่างกาย ร่างกายนางหนาวเย็นหิมะกำลังตกโปรยปรายลงมาเกาะกุมหัวใจดวงน้อย สตินางลืมเลือนไปชั่วขณะเพราะได้รับสิ่งกระทบกระเทือนใจ  

🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 

 

 

 

https://www.readawrite.com/a/7093cd2c8575757be0c50dc0b256d5d3 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว