จบ เมียเก็บ NC20+
37
ตอน
104K
เข้าชม
327
ถูกใจ
155
ความคิดเห็น
1.02K
เพิ่มลงคลัง

เมียเก็บ 

 

เธอเป็นแค่ของสะสมที่ไม่ได้มีค่าอะไรสำหรับเขา 

และคนไร้หัวใจอย่างเขามีกฎเหล็กสำหรับของเก็บสะสมอย่างเธอเพียงข้อเดียว  

โทษทัณฑ์สำหรับผู้ที่บังอาจทำผิดกฎก็มีเพียงข้อเดียวเช่นกัน …โทษประหาร! 

 

สุริเยนทร์ 

คนอย่างเขาโหดเหี้ยม อำมหิต ไร้หัวจิตหัวใจ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่เป็นได้มากกว่าของสะสม เธอก็ไม่ต่างกัน ต่างกันที่เธอกล้าแหกกฎ และบทสรุปของผู้ที่ดื้อด้านไม่ยอมเคารพกฎ นั่นคือถูกโยนลงทิ้งถังขยะสถานเดียว 

 

ทิชากร 

คนอย่างเธอมีแค่หัวใจที่รักเขา ชีวิตนี้เธอไม่เคยต้องการอะไรจากเขา นอกจากการได้อยู่กับเขา ได้เป็นของเขาตลอดไป แต่ในเมื่อเธอพลาดละเมิดกฎข้อสำคัญที่เขาตั้งไว้ มันก็คงไม่แปลกที่เธอจะต้องเจ็บ ต้องโดนเขาผลักไส ให้จำต้องจากไปพร้อมกับลูกในท้องที่เขาไม่ต้องการ 

/// 

“เธอท้องเหรอ” เพราะเธอไม่พูด คนหมดความอดทนจึงเป็นฝ่ายพูดเสียเอง 

“ฉันถามว่าเธอท้องเหรอ” เขาย้ำ และครั้งนี้เธอก็คงจำต้องฝืนใจตอบ ในเมื่อถึงแม้เขาจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ไร้ซึ่งความเกรี้ยวกราดก็จริง แต่ดวงตาดุดันแข็งกร้าวคู่นั้นน่าหวาดผวากว่าสิ่งอื่นใด 

“ค่ะ” 

“จำกฎของฉันได้ใช่มั้ย” ร่างสูงเจ้าของนัยน์ตาคมกร้าวดุดันเอ่ยถามทันทีพลางสาวเท้าเข้ามาใกล้  

“ค่ะ” ทิชากรพยักหน้าตอบตามตรง ก็มีหรือที่เธอจะจำไม่ได้ ตรงกันข้าม เธอจำกฎของเขาได้ขึ้นใจเลยต่างหาก เธอถึงตั้งใจปิดบังเรื่องที่เธอท้อง เธอไม่อยากไปจากเขาตอนนี้ เธอรักเขา เธอถึงอยากจะยื้อเวลาเอาไว้ให้ได้นานที่สุด แต่ตอนนี้เธอคงทำไม่ได้แล้ว ในเมื่อเขารู้แล้ว ว่าเธอแหกกฎข้อสำคัญ 

“งั้นก็ไสหัวไปซะ”  

 

 

!!!warning!!! 

นิยายเรื่องนี้อาจมีการกระทำและคำพูดที่ไม่เหมาะสมเพื่ออรรถรสในการอ่าน รวมทั้งเป็นความชื่นชอบส่วนบุคคล ไม่ได้มีเจตนาให้เกิดดราม่าหรือส่งเสริมให้มีการใช้ความรุนแรง รวมถึงพฤติกรรมที่ผิดศีลธรรม จริยธรรม ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว