เพราะบุญและกรรมที่ทำร่วมกันมาแต่ชาติปางก่อน ทำให้เขาและเธอต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ไม่ได้เจอกันธรรมดา เจอกันบนฟากฟ้าเสียด้วย สานต่อความรักที่ไม่สมหวังให้หวานชื่นจนบ่อน้ำพุร้อนเดือดระอุ!!

“โยมทั้งสามผูกพันกับสิ่งนี้ทั้งสิ้น แม้มีชาติกำเนิดห่างไกลกัน แต่ด้วยบุญด้วยกรรม จึงได้เกิดมาพบมาเจอมาผูกพันกันอีก ผู้ใดทำแต่บุญมา จิตจะสะอาดสดใส ความหลังครั้งเก่าจะไม่ได้มารบกวนจิตเราได้ แต่ผู้ใดที่ก่อกรรมกับบุคคลอื่นไว้ แม้โดยไม่ได้ตั้งใจหรือเพราะทำไปตามหน้าที่ก็ตามเถิด บาปกรรมนั้นจะยังติดตามหลอกหลอนแม้ยามหลับหรือยามตื่น ยิ่งพอมาอยู่ในที่เจ้ากรรมนายเวรเขาตั้งจิตอธิษฐานไว้ จิตก็จะพบแต่ความทุกข์ระทมโหยหา เขานั้นต้องทำบุญให้มาก อยู่ร่วมกับผู้มีบุญมาก จะลดหนักให้เป็นเบา ขออโหสิกรรมกับบาปกรรมที่เขาทำ เมื่อหมดเคราะห์กรรมแล้ว เขาจึงจะพบความสุข” 

เพราะบุญและกรรมที่ทำร่วมกันมาแต่ชาติปางก่อน ทำให้เขาและเธอต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ไม่ได้เจอกันธรรมดา เจอกันบนฟากฟ้าเสียด้วย สานต่อความรักที่ไม่สมหวังให้หวานชื่นจนบ่อน้ำพุร้อนเดือดระอุ!! แต่เจ้ากรรมนายเวรก็ข้ามน้ำข้ามประเทศมาหากันเจอจนได้ เวรกรรมนี้จะตามข้ามภพข้ามชาติมา ใครจะต้องชดใช้ ต้องหาคำตอบกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว