จบ เชลยสวาทเจ้าทะเลทราย
44
ตอน
12.6K
เข้าชม
103
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
110
เพิ่มลงคลัง
เมื่อชุดไพลินล้อมเพชรของพระมารดาถูกขโมยไป พันเอกจาฮัสด์ คาซิน ฮารีมม์ จึงได้รับคำสั่งจาก ชีคฮาซัน คาซิน ฮารีมม์ ผู้เป็นเชษฐา ให้ตามหาสมบัติล้ำค่าของราชวงศ์กลับคืนมา และรับสั่งให้ ฆ่า ผู้หญิงคนทรยศ

 

เมื่อชุดไพลินล้อมเพชรของพระมารดาถูกขโมยไป พันเอกจาฮัสด์ คาซิน ฮารีมม์ จึงได้รับคำสั่งจาก ชีคฮาซัน คาซิน ฮารีมม์ ผู้เป็นเชษฐา ให้ตามหาสมบัติล้ำค่าของราชวงศ์กลับคืนมา และรับสั่งให้ ฆ่า ผู้หญิงคนทรยศซึ่งเป็นคนขโมยชุดไพลินล้อมเพชรไป ในทันทีที่พบหน้ากัน 

จิลลาดา เธอไม่ใช่คนผิด ไม่ใช่ผู้หญิงที่ทรยศต่อชีคฮาซัน แต่หญิงสาวดันมีใบหน้าเป็นพิมพ์เดียวกันกับขี้ขโมย จึงต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลายเป็นแพะรับบาปโดยไม่ทันได้ตั้งตัว 

ผู้พันจาฮัสด์ตามล่าผู้หญิงทรยศมาถึงประเทศไทย และลักพาตัวจิลลาดามา เพราะคิดว่าเธอคือคนที่ขโมยชุดไฟลินล้อมเพชรไป จิลลาดาถูกพันจาฮัสด์บังคับให้ตามหาสมบัติล้ำค่า ซึ่งผู้พันหนุ่มผู้องอาจแห่งท้องทะเลทราย ต้องการแค่เพียงสมบัติของครอบครัวกลับคืนมาเท่านั้น 

แต่เมื่อหัวใจอันแข็งแกร่งดุจหินผา ต้องถูก จองจำ ด้วย เสน่หาอันเร่าร้อน ผู้พันจาฮัสด์จะเลือกสิ่งใด ระหว่าง สมบัตินอกกาย กับสมบัติล้ำค่าอย่าง หัวใจของจิลลาดา!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว