จบ สุริยันเคียงจันทรา如意
76
ตอน
6.33K
เข้าชม
40
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
หากมิได้รักแล้วเหตุใดบุปผารัตติกาลเช่นเจ้าถึงยอมให้เพียงข้าได้ยลโฉมภายใต้หน้ากากเงิน เหตุใดถึงมอบความหวังจนข้ามั่นใจในสัมพันธ์ การกระทำแน่ชัดว่ารัก แต่กลับสะบั้นสิ้นเยื่อขาดใย จะมิให้แค้นได้อย่างไร

 

เมื่อหญิงเดียวในดวงใจไม่เห็นค่า ขยี้ความรู้สึกของเขาอย่างมิให้ราคา สะบั้นรักไม่ไยดี รักแท้จึงเปลี่ยนเป็นชิงชัง แล้วนางก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมความทรงจำที่เลือนหาย เขาควรขยี้นางให้แหลกคามือหรือประคองไว้ในอุ้งมือดีเล่า? 

 

 

ทดลองอ่าน บุพเพรักแม่ทัพสุริยัน [คลิก] 

 

สุริยันเคียงจันทรา着迷หลี่หงwww.mebmarket.comเมื่อหญิงเดียวในดวงใจไม่เห็นค่า ขยี้ความรู้สึกของเขาอย่างมิให้ราคา สะบั้นรักไม่ไยดี รักแท้จึงเปลี่ยนเป็นชิงชัง แล้วนางก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมความทรงจำท...Get it now 

 

บุพเพรักแม่ทัพสุริยัน如意หลี่หงwww.mebmarket.comชายหญิงแต่งงานมิอาจเลือกคู่ครองตามแต่ใจ คู่ชีวิตศีลเสมอกัน บัณฑิตคู่กับบัณฑิต คุณชายสูงศักดิ์ย่อมคู่กับคุณหนูในห้องหับแสนเรียบร้อย ทว่าแม่ทัพผู้สูงส...Get it now 

 

SET สุริยาจันทราแดง ( บุพเพรักแม่ทัพสุริยัน如意 + สุริยันเคียงจันทรา着迷 )หลี่หงwww.mebmarket.comคู่หนึ่งแต่งงานกันแล้วทำอย่างไรให้รักกันหลังแต่งงาน อีกคู่หนึ่งรักกันแล้วทำอย่างไรให้ได้แต่งงานกันโปรดติดตามได้ใน 'เซตสุริยาจันทราแดง' ป...Get it now 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว