Begin Again นับหนึ่ง(อีกครั้ง)ในวันสิ้นโลก

Y

จบ Begin Again นับหนึ่ง(อีกครั้ง)ในวันสิ้นโลก

Begin Again นับหนึ่ง(อีกครั้ง)ในวันสิ้นโลก

ซาลาเปาสีรุ้ง

Y

64
ตอน
55.7K
เข้าชม
279
ถูกใจ
124
ความคิดเห็น
562
เพิ่มลงคลัง
หากคุณสามารถย้อนเวลาได้ คุณอยากจะแก้ไขอะไร? แต่สำหรับ "นับหนึ่ง" เขาอยากจะมีชีวิตใหม่ ชีวิตที่จะไม่ทำให้เขาต้องเป็นเหมือนเมื่ออดีตอีก!!!

ซอมบี้ สัตว์กลายพันธุ์ พืชกลายพันธุ์แน่นอนว่ามันเป็นตัวอันตรายและน่ากลัว แต่เชื่อเถอะว่าจิตใจของมนุษย์น่ากลัวยิ่งกว่าพวกมันอีก!!! 

 

นับหนึ่งผู้ชายที่พยายามเอาชีวิตรอดเพื่อหวังว่าจะได้เจอกับหลานของตัวเองที่ไม่ได้อยู่กับตนในวันที่วันสิ้นโลกมาถึง....และเขาก็ได้เจอหลาน แต่เป็นในอดีตของเขาที่เป็นก่อนวันสิ้นโลก!! 

 

ใช่แล้วเขาถูกทำให้ตายในดงซอมบี้และเหมือนพระเจ้าจะยังเห็นใจเขา เลยส่งเขากลับมายังอดีตซึ่งเป็นวันก่อนวันสิ้นโลกหลายเดือน นั่นเลยทำให้เขามีโอกาสในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง มันเป็นโอกาสดีที่จะเปลี่ยนแปลงไม่ให้ชีวิตของเขาต้องถูกซอมบี้กินอีกและหลานของเขาก็จะต้องปลอดภัย!!!! 

 

 

 

 

 

คำเตือนก่อนอ่านนิยายค่ะ

1. เรื่องนี้มีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากเนื้อหามีความรุนแรงเล็กน้อยเพราะมีฉากต่อสู้ เลือดสาด และอาจมีฉากโรแมนติกนิดๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

2. ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเนื้อหาของเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง

3. กรุณาทำใจยอมรับเนื่องจากนิยายนี้มีความแฟนตาซีสูง การกระทำโดยส่วนใหญ่จึงไม่อยู่ในความเป็นจริงนะคะ

4. สุดท้ายย้ำอีกครั้งนี่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพราะฉะนั้นทั้งบุคคลและหน่วยต่างๆ ที่เอ่ยถึงในเรื่องเป็นเพียงสิ่งที่ผู้แต่งสร้างขึ้นมาค่ะ ไม่ได้พาดพิงถึงใครเลยแม้แต่น้อย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว