จบ รักนี้....ไม่มีลืม  Love Remember
48
ตอน
4.88K
เข้าชม
351
ถูกใจ
128
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
ไม่ว่าเสี่ยงขนาดไหนผมก็จะทำเพื่อเธอ....เพราะอย่างน้อยเธอก็จะอยู่กับผม ถึงแม้ว่าเธอจะจำผมและความรักของเราไม่ได้ก็ตาม....

หมอจักร จักรกฤษ เมธานนท์

หมอหนุ่มที่เป็นหุ้นส่วนใหญ่ของโรงพยาบาลชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาผู้ป่วยที่เกี่ยวระบบประสาทและสมอง

 

หมอหนุ่มวัย 30 ปี ที่มีบุคลิกสุภาพ อ่อนโยน เป็นคนอบอุ่นเพราะได้รับการเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดีจากครอบครัวที่สมบูรณ์แบบถึงแม้ว่าตอนนี้ครอบครัวของเค้าจะสูญเสียแม่ผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่ทีวันกลับจากโรคร้ายอย่างเนื้องอกในสมอง แต่ชายหนุ่มที่ทำหน้าที่ลูกและหมอของตัวเองได้เป็นอย่างดีจนถึงวินาทีสุดท้าย

 

หมอหนุ่มที่ต้องรักษาคนไข้จนกลายมาเป็นคนรัก เพราะเธอป่วยเป็นเนื้องอกในสมองแต่ไม่รู้ตัวจนอาการของเธอทรุดและต้องผ่าตัดเพื่อเป็นการรักษา ซึ่งมันค่อนข้างเสี่ยงมากเพราะการผ่าตัดรักษาเธอครั้งนี้ ต้องแลกกับการที่เธอต้องสูญเสียความทรงจำทั้งหมดของตัวไปรวมถึงเรื่องความรักของพวกเค้าด้วย

 

 

 

เบญ เบญจา กิจธาดาวงศ์

หญิงสาววัย 28 ปีที่ต้องดิ้นรนทำงานอย่างหนักเพื่อครอบครัวและความฝันของตัวเอง เธอเป็นคนเก่ง น่ารัก มองโลกในแง่ดีเสมอ

 

เธอทำงานส่งเสียตัวเองจนเรียนทนายความและได้เป็นทนายความสมใจ แต่ชีวิตการทำงานของเธอไม่ค่อยราบรื่นนัก เพราะด้วยความที่เธอเป็นคนซื่อตรงและซื่อสัตย์เกินไปทำให้อยู่ในวงการนี้ค่อนข้างลำบากถ้าเทียบกับทนายจบใหม่คนอื่นๆ

 

เธอเป็นลูกสาวคนเดียวที่เป็นลูกสาวคนโตของบ้านอีกด้วย เพราะแม่เธอแต่งงานใหม่กับพ่อเลี้ยงหลังจากที่พ่อของเธอเสียไปจากอุบัติเหตุ และมีลูกใหม่กับพ่อเลี้ยงของเธอถึง 2 คน ทำให้ภาระทางบ้านของเธอต้องเพิ่มตามไปด้วย

 

ความฝันของเธอที่สำเร็จในขั้นแรกแต่กลับต้องมาเจอปัญหาใหญ่ในครอบครัวเมื่อพ่อเลี้ยงของเธอติดการพนันจนเอาบริษัทของแม่เธอไปจำนองจนโดนยึดและบริษัทก็เจ๊งไม่เป็นท่า จนมีหนี้หลายแสนบาท ทำให้เธอต้องก้มหน้าก้มตาทำงานอยากหนักเพื่อรับผิดชอบทางบ้าน และหนี้ของครอบครัวเพียงคนเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   ❌❌คำเตือน❌❌

 

ในทุกเรื่องทุกการกระทำของตัวละครเกิดจากจินตนาการ ไม่ใช่เรื่องจริงไม่ควรลอกเลียนแบบการกระทำที่ไม่เหมาะสม อันจะนำไปสู่ความสูญเสียความผิดบาปทั้งปวง ไม่ได้มีเจตนามุ่งร้ายต่อตัวบุคคลหรือวิชาชีพใดวิชาชีพหนึ่ง หากอ่านแล้วไม่มั่นใจว่าหรือไม่เลียนแบบได้หรือไม่แนะนำให้ปรึกษาผู้ปกครองค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษาโปรดใช้วิจารณญาณและเสพเนื้อหาอย่างมีสตินิยายเรื่องนี้เกิดจากความต้องการจะเขียนของนักเขียนเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือสนับสนุนการใช้ความรุนแรงในชีวิตจริง

 

❌รบกวนอ่านคำเตือนของนักเขียนก่อนตัดสินใจอ่านนิยายนะคะ❌

 

©ลิขสิทธิ์เป็นของผู้สร้างสรรค์ แต่เพียงผู้เดียวการเผยแพร่ทำซ้ำดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตผิดกฎหมายตามพ. ร. บลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 1527 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

 

❌❌❌ไม่อนุญาตให้คัดลอกทำซ้ำดัดแปลงตัดภาพหรือถ่ายภาพไปเผยแพร่ใด ๆ ทั้งสิ้นหากพบจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย❌❌❌

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว