เรียวขาถูกแยกออกห่างอีกนิด ก่อน อาจารย์จะหันไปหยิบปลัดขิกที่ขนาดเกือบๆเท่าของจริงของอาจารย์เล็กกว่าหน่อยเดียว เพราะกลัวร่องสวาทจะช้ำหมดก่อนได้เจอของจริง ....

"หลับตา ไม่ว่าจะเกิด อะไรขึ้นหรือข้ากำลังทำอะไรอยู่กับเรือนร่างของมึง ห้ามลืมตาเด็ดขาด ไม่งั้นของจะเข้าตัวจนทำให้มึงเป็นบ้าได้" อาจารย์สิงห์ สั่งแกมขู่ จนร่างบางเริ่มกลัวและพยักหน้างึกทำตามที่อาจารย์สิงห์สั่ง 

 

เมื่อเห็นหญิงสาวหลับตาลง ยาที่ดื่มเข้าไปเริ่มออกฤทธิ์ อาจารย์สิงห์ หยิบขันน้ำมนต์ มาก่อนจะท่องคาถา ปากอุบอิบๆพร้อมกับหยิบก้านไม้ที่จุ่มน้ำมนต์สะบัดไปที่ร่างบางที่นอนหลับตาอยู่ เมื่อน้ำมนต์โดนตัวปูเป้ ถึงกับสะดุ้ง ขนลุกซู่ ร่างบางเริ่มเสียวซ่านเพิ่มขึ้นอีก แต่ยังหลับตาอยู่

 

นิยายเรื่องนี้ แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร สถานที่ หรือเนื้อหาที่ลงหากซ้ำกับใครสถานที่ใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ไม่ได้พาดพิงถึงใคร บุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด  

นิยายเรื่องนี้ ไม่มีในชีวิตจริง อย่าลอกเลียนแบบ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนา ยุยง ส่งเสริม ก่อให้เกิดความเสียหาย  

และไม่ได้เจตนาที่จะละเมิดกฎหมายแต่ประการใด 

  นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ด้าน พฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษา  

โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ 

>> สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติปี พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้แสกน ทำซ้ำ หรือดัดแปลงคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่ง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

  >> ฝากกด "ถูกใจ" เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ << 

*** อย่าลืม กด ติดตาม จะได้ไม่พลาดตอนต่อไป *** 

อย่าหาสาระจากนิยายเรื่องนี้ เน้นสาย.. หื่น .. เรื่องนี้จะไม่มี พระ นาง มีแต่ตัวประกอบล้วนๆ ร้ายๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว