แม้จะเกลียดชังแวมไพร์ทว่าเลือดในกายอีกครึ่งหนึ่งกลับเป็นแวมไพร์และหมาป่าหนุ่มผู้หยิ่งทระนงต้องพ่ายแพ้ให้แก่หัวใจ เมื่อหลงรักในสิ่งที่ตัวเองนั้นชิงชัง

 

'ลูกหมาตัวจ้อยที่มีเลือดอีกครึ่งหนึ่งเป็นแวมไพร์'

'ไม่สมควรที่จะเป็นผู้นำของแวมไพร์หรือจ่าฝูงของหมาป่า'

 

'Half blood ที่ไร้ค่า'

 

'Bloodline'

 

 

 

 

ลูกครึ่งแวมไพร์ คำเรียกที่ 'ลูเซียส' ไม่อยากได้ยิน บุตรชายคนรองแห่งตระกูลแวมไพร์ที่ยิ่งใหญ่ 'ตระกูลโอโนเวน' ลูเซียส นั้นเป็นเพียงเงาของพี่ชายต่างมารดา เมื่อทายาทคนโต ที่ถูกหมายมั่น ว่าจะได้เป็นผู้นำแวมไพร์คนต่อไป คือ 'ลูคัส' แวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ตนนั้น ความเกลียดชังซึ่งมีปมมาจากมารดาของลูเซียสได้ฆ่าตัวตายหลังจากรับรู้ว่าบิดาของเขามีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว

 

เขาไม่ได้อยากเป็นแวมไพร์ และเชื่อมั่นเสมอว่าสายเลือดหมาป่าที่อยู่ในตัวนั้นเข้มข้นกว่าอีกครึ่งหนึ่งที่เป็นแวมไพร์ 'จ่าฝูงหมาป่าตระกูลชาร์โดว์' ตระกูลของมารดาต่างหาก ที่ลูเซียสยินดีที่จะเป็น

 

ทว่าฟางเส้นสุดท้ายของเขาก็ขาดลงเมื่อลูคัส แย่งชิงเอาคู่หมั้นที่เขารักนักหนาไปในคืนวันหมั้น

 

ลูเซียสมั่นใจว่าลูคัสไม่อาจจะทำเรื่องนี้ได้เพียงลำพังหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของพี่ชายอย่าง 'เอวาน ลอสเวียร์' แวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ตระกูลสูงศักดิ์ ที่มองลูเซียสเป็นเหมือน 'ก้อนกรวดในรองเท้า' ของลูคัส นั่นยิ่งทำให้หมาป่าหนุ่มชิงชังแวมไพร์พวกนี้ยิ่งขึ้นไปอีก

 

หมาป่าหนุ่มจะไม่มีวันยอมให้ตัวเองเสียใจเพียงคนเดียวอย่างเด็ดขาด ลูเซียสเจ็บและพวกมันต้องเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า หากลูคัสแย่งคู่หมั้นของเขาไปได้ ลูเซียสก็สาบานว่า 'คุณหนูตระกูลลอสเวียร์' ว่าที่คู่หมั้นที่ปู่และพ่อเฟ้นหามาให้พี่ชายนั้นก็ต้องไม่รอดจากมือของเขาเช่นเดียวกัน

 

'การเอาคืนได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว'

 

ท่ามกลางความเงียบในห้องนอนกว้าง เอวานนอนร้องไห้อย่างสิ้นหวัง เมื่อไม่มีทางใดเลยที่แวมไพร์หนุ่มจะหนีออกไปจากคฤหาสน์ของตระกูลชาร์โดว์ได้

 

"ร้องทำไมหนักหนา รำคาญ!!"

 

ลูเซียสตวาดออกมาอย่างอารมณ์เสีย ก่อนจะผละออกมาจากกายขาว ลูกครึ่งแวมไพร์รู้สึกหงุดหงิดกับเสียงร้องไห้ราวกับจะขาดใจจากเจ้าสาวใหม่หมาดๆของเขาคนนี้

 

"สารเลว!! แกข่มขืนฉัน"

 

ใบหน้าหล่อเหลาหัวเราะเบาๆในลำคอ พลางยกมือขึ้นลูบต้นคอ ปรากฏรอยเขี้ยวเล็กๆที่อีกฝ่ายฝากเอาไว้ ก่อนจะใช้นิ้วเรียวเปื้อนเลือดแตะลงไปบนกลีบปากบางของเอวาน เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นอย่างเยาะหยัน

 

"อืม! ฉันก็คิดว่างั้น หึหึ"

 

🐺🐺🐺🐺🐺🐺🐺🐺🐺

 

คำเตือน

 

เรื่องนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเด็กอายุต่ำกว่า18 ปี และมีเนื้อหาไม่เหมาะสมทางเพศ ตัวละครมีความสัมพันธ์แบบ toxic relationship, การบรรยายฉากร่วมรักอย่างโจ่งแจ้ง, รสนิยมทางเพศอาทิ BDSM, นายเอกคือ femboy, เป็นแนวแฟนตาซีและนายเอกท้องได้ บุคคลและสถานที่ที่ปรากฏในนิยายไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงจินตนาการจากผู้แต่งเท่านั้น

 

🐺🐺🐺🐺🐺🐺🐺🐺🐺

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งเพียงผู้เดียว สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ