เอาน่าแก น้ำเซาะหิน วันนึงหินยังกร่อน ฉันบอกเพื่อนสาวคนสนิท ที่นั่งทำหน้าเบื่อหน่ายทุกครั้งที่ฉันนั่งยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ให้กับรูปใครบางคนในโทรศัพท์ .. แต่เซาะกราวแบบแก จะรอดไหมวะ ฟาง นี่ก็ 2 ปีแล้วนะ 🥴

รักผิดเวลามันเป็นธรรมดาที่ฉันต้องเดินจากไป ต่อให้มีความสุขแค่ไหน ฉันก็ฝืนหัวใจไม่ให้รักเธอ 🎶🎶 เสียงเห่าหอนอันน่ารำคาญ ที่เพื่อนของฉันกำลังร้องประสานเสียงประชดประชันแดกดันฉันอยู่  

หลังจากที่ 'พี่เสี่ย' ผู้ชายหน้าตาดี ดรีกรีเดือนมหาลัย และ ยังเป็นลูกนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่งในจังหวัดที่ฉันอยู่ ไม่ต้องบอกก็รู้ ว่าฉันกับเขา ต่างกันยิ่งกว่าดวงจันทร์กับโลก  

และเขา ก็พึ่งเดินจับมือกับสาวสวยคนหนึ่งผ่านหน้าฉันไป  

ส่วนฉันชื่อ 'ลี่ฟาง' หญิงสาว หน้าหวาน กร้านโลก ที่ตกหลุมรักผู้ชายเย็นชาที่ชื่อว่า เสี่ย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันได้พบเจอกับเขาเมื่อ 2 ปีก่อน อะไรที่ทำให้เขาสะดุดตาฉัน แน่นอนส่วนหนึ่งคือหน้าตา และอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญกว่าก็คือความหยิ่ง และ นิ่งของเขา ที่มักจะกระทำใส่ฉันเสมอ  

🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵 

พี่ไม่ชอบหนูมันก็เรื่องของพี่ แต่หนูชอบพี่มันก็เรื่องของหนู  

ฮิ้ววววว .. เสียงโห่ร้องของเพื่อนๆฉันและเพื่อนพี่เสี่ยดังขึ้นทันทีหลังจากที่ฉันพูดจบ  

น่ารำคาญ .. ไม่ต้องบอกก็พอจะเดารู้ใช่ไหม ว่านี่คือน้ำเสียงของใคร ใช่แล้ว นี่คือเสียงของพี่เสี่ยคนดีคนเดิมของลี่ฟางเอง เขาตอบกลับแบบทันควัน 

🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵 

ที่ผ่านมาหนูโง่เองค่ะ ที่คิดว่าภาพลวงตาที่พี่สร้างขึ้นมา มันคือเรื่องจริง แต่พี่ไม่ผิดหรอกนะคะ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา พี่พยายามผลักไสหนูออกไปจากชีวิตพี่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่หนูเองที่เป็นฝ่ายดึงดัน ยอมอดทนที่จะอยู่ให้พี่ทำร้ายซ้ำๆ เพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะหนูโง่ไงคะ โง่ที่คิดว่าสักวัน ความดีของหนูจะซื้อใจของพี่ได้บ้าง แต่ไม่เลยค่ะ ไม่เลย วันนี้หนูรู้แล้วค่ะ หนูกระจ่างแล้ว ว่ามันไม่มีวันนั้น วันที่พี่จะรักหนูขึ้นมาได้บ้าง 

'เราหย่ากันเถอะนะคะพี่เสี่ย' ฉันพูดออกไป เพราะครั้งนี้ฉันคิดว่าฉันควรไปจากตรงนี้จริงๆสักที 

เธอพูดว่าอะไรนะ พี่ถามว่าเธอพูดบ้าอะไร เขาพูดพร้อมบีบแขนฉันอย่างแรง 

................................................................................... 

ฝากติดตามไรท์น้องใหม่แบบฟางกันด้วยนะคะ ❤️❤️❤️❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว