การโคจรมาเจอกันแบบไม่ตั้งใจ ด้วยการถูกบังคับให้แต่งงาน จึงต้องมีข้อตกลงในการอยู่ร่วมกัน นั้นก็คืออยู่ใครอยู่มันไม่ยุ่งเกี่ยวซึ่งกันและกัน แต่เกมส์นี้จะจบลงอย่างไร!!! เมื่อคนที่ตั้งกฏกลับไม่ทำตามกฏ!

ลู่เฟิงหลิ่ง

นายน้อยแห่งตระกูล ลู่ หนุ่มหล่อหน้านิ่งซ่อนความเจ้าเล่ห์ในตัว เอาแต่ใจหัวรั้น เพราะถูกเลี้ยงอย่างตามใจมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเป็นลูกชายคนเดียวของ ลู่เฟิงหนิง มาเฟียใหญ่แห่งดินแดนมังกร ส่วนแม่ของเค้าเสียตั้งแต่ที่ลู่เฟิงหลิ่งลืมตาดูโลกไม่ถึงชั่วโมงด้วยโรคประจำตัวทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าถ้ามีลูก เธออาจจะต้องแรกกับชีวิตเธอ แต่เธอก็อยากมีลูกชายตัวน้อยๆไว้อยู่เป็นเพื่อนพ่อในวันที่เธอจากไป รู้อยู่แล้วว่าไม่ช้าก็เร็วเธอก็ต้องจากไป

แต่ด้วยความที่ลูกขาดแม่ เฟิงหนิงจึงเป็นทั้งพ่อและแม่ พยายามไม่ให้ลูกชายรู้สึกขาดหายจึงตามใจและให้ทุกอย่างมาตลอด เมื่อแก่ตัวลงเค้ากลับรู้สึกว่าเฟิงหลิ่งจะเป็นเด็กแบบนี้ตลอดไปไม่ได้ เค้าอยากจะให้ลูกชายของเค้าเป็นผู้ใหญ่บ้าง เพราะในวันข้างหน้าต้องสืบทอดธุรกิจ จึงให้แต่งงานกับลูกของพี่น้องร่วมสาบานและร่วมเป็นร่วมตายกันมา ได้สัญญากันไว้ว่าจะต้องเป็นทองแผ่นเดียวกันให้ได้ ทั้งสองฝ่ายกับได้ลูกชายทั้งคู่ ทั้งสองจึงรู้สึกผิดหวังอย่างมาก ต่อมาทั้งสองก็รู้ว่าลูกชายของตัวเองไม่สนใจผู้หญิง ด้วยความที่โลกเปิดกว้าง ทั้งคู่จึงตกลงกันว่าจะให้ลูกชายพวกเค้าแต่งงานกัน!!

 

จางฮุ่ยหลิน

ชายหนุ่มผู้ที่ถูกผู้เป็นแม่กำกับชีวิตมาตลอดเพราะคิดว่าลูกชายตัวเองยังเป็นเด็กน้อยในสายตาเสมอ เค้าไม่สามารถเลือกทางเดินของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องที่อยู่ เรื่องการกินการดูแลสุขภาพ และการถูกกำกับชีวิตมาตั้งแต่เด็กทำให้เค้าไม่สามารถดูแลตัวเองได้เลย เพราะถูกดูแลเอาใจใส่มาจนเคยชิน ถูกเลี้ยงดูมาแบบลูกผู้หญิงเพราะแม่อยากได้ลูกสาว แม่จะพาเข้าครัวเรียนงานบ้านงานเรือน ฮุ่ยหลินเป็นคนที่รักครอบครัวมากชี้ไม้เป็นไม้ชี้นกเป็นนก แต่เค้ายอมไม่ได้กับเรื่องที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับใครก็ไม่รู้ที่ไม่รู้จัก นี้เป็นครั้งแรกที่เค้าทะเลาะกับแม่เพราะไม่ยอมทำตามที่แม่ขอ ฮุ่ยหลินยื่นคำขาดว่าต่อให้ตายยังไงก็จะไม่แต่งงานกันคนที่พ่อกับแม่หามาให้เด็ดขาด!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว