จบ บำเรอรักท่านอ๋องทมิฬ
52
ตอน
6.73K
เข้าชม
28
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง
สาวโสดแห่งยุค2021 ทะลุมิติมาอาศัยในร่างขององค์หญิงที่กำลังถูกบิดาของตนบังคับให้แต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ไมตรี เจ้าบ่าวที่เจ้าของร่างถูกบังคับให้แต่งด้วยนั้นคือท่านอ๋องที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโหดร้าย

 

ไอด้า สาวสวยเสน่ห์แรงจากยุค 2021 ที่หวงแหนความโสดของตนเองเป็นชีวิตจิตใจ ต้องมาอาศัยภายในร่างของ องค์หญิงเฟยเซียน ที่กำลังนั่งอยู่บนขบวนเกี้ยวเจ้าสาวเพื่อที่จะเดินทางไปแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์กับแคว้นต้าถังที่ยิ่งใหญ่  แต่เนื่องจากองค์หญิงเฟยเซียนนั้นมีคนรักอยู่แล้วทั้งคน นางจึงไม่สามารถทำใจยอมรับการแต่งงานในครั้งนี้ได้ จึงได้ประท้วงผู้เป็นพระบิดาของตนโดยการอดข้าวอดน้ำ แต่อนิจจาที่การประท้วงของนางไม่เป็นผล จนในที่สุดองค์หญิงเฟยเซียนก็ได้ตายลงไปจริงๆจากการอดข้าวอดน้ำมาเป็นเวลากว่าสามวัน นั้นจึงเป็นเหตุให้ไอด้าได้มาอาศัยในร่างนั้นราวกับปาฏิหาริย์

 

 

กงซุนอี้หราน หรือท่านอ๋องอี้หรานซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆขององค์ฮ่องเต้แห่งต้าถัง หรืออีกตำแหน่งหนึ่งก็คือแม่ทัพทมิฬผู้เกรียงไกรแห่งต้าถัง รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง จนชาวต้าถังต่างก็ตั้งสมญานามให้กับท่านอ๋องผู้นี้ว่า เทพสงคราม  นอกจากจะมีชื่อเสียงในด้านการสู้รบที่เก่งกาจแล้ว เขายังมีชื่อเสียงอีกด้านหนึ่งที่เลื่องชื่อไม่แพ้กัน นั่นก็คือชื่อเสียงในเรื่องของความโหดร้าย ไร้ปราณีต่อศัตรูนั่นเอง แต่นั่นกลับไม่ใช่ข้อเสียแต่อย่างใด กลับยิ่งส่งเสริมให้บุรุษสูงศักดิ์ผู้นี้เต็มไปด้วยความน่าเกรงขามเพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

 

 

#นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ในยุคใดยุคหนึ่ง เพียงหยิบยกเอาบรรยากาศและกลิ่นอายของความเป็นจีนขึ้นมาประกอบการเขียนเพียงเท่านี้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องราวที่สมมุติขึ้น หากมีเนื้อหาหรือความไม่สมเหตุสมผล ผู้เขียนก็ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว