จบ กลับมารักกันได้ไหม Love Return
38
ตอน
8.82K
เข้าชม
261
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

 

 

ตะวัน พชรเหมสกุล

ลูกชายคนเดียว ของตระกูล พชรเหมสกุล ลูกชายของ ตาณ พชรเหมสกุล และ วารี พชรเหมสกุล ในตระกูลของเค้ามีธุรกิจหลายอย่างทั้งถูกและผิดกฎหมาย

 

แม่เค้าเสียไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วเพราะโดนคู่แข่งทางธุรกิจลอบยิง หลังจากแม่เค้าเสียพ่อของเค้าก็เปลี่ยนไป พ่อของเค้าคิดแต่จะแก้แค้นไม่สนใจเค้า จนทำให้ครอบครัวของเค้าเปลี่ยนไปไม่อบอุ่นเหมือนเดิม

 

ตาณส่งตะวันมาอยู่ที่อเมริกากับลูกน้องของตัวเอง และบอกกับลูกชายแค่ว่าอยากให้เค้าปลอดภัย แล้วตัวเค้าเองจะตามมาอยู่กับลูกชายที่นี้

 

แต่สุดท้ายตาณก็ไม่ได้มาเพราะโดนยิงจากการขัดแย้งกันทำให้เค้าเสียชีวิตที่ประเทศไทย ตะวันเสียใจมากที่พ่อของเค้าไม่ได้ทำตามสัญญา ธุรกิจของตาณทั้งหมดจึงตกมาเป็นของตะวันแต่เพียงผู้เดียว

 

ตะวันต้องฝืนทำมันอย่างไม่เต็มใจเพราะธุรกิจพวกนี้ทำให้เค้าต้องเสียคนรักไปถึง 3 คนพ่อแม่ที่โดนยิง และผู้คนนคงที่เค้ารักมากที่สุด ตะวันต้องตัดใจจากเธอที่เค้ารัก เพียงเพราะกลัวว่าตัวเค้าเองจะทำเธอหายไปจากสายตาของเค้าไปชั่วนิรันดร์

ตอนนี้ตะวันวางมือจากธุรกิจด้านมืดเกือบทั้งหมดเพื่อที่จะกลับไปหาเธอ เค้าได้แต่หวังว่าพิมพ์นภาจะคงยังรอเค้าอยู่....

 

 

 

พิมพ์ พิมพ์นภา หวัง หญิงสาววัย 24 ปีที่เรียนจบทางด้านบริการการจัดการมาโดยตรงเพื่อจบมาจะได้รับหน้าที่บริหารงานและช่วยแบ่งเบาภาระของพีท ผู้เป็นพี่ชายคนโตของเธอพี่ชายของเธอต้องจัดการธุรกิจทุกอย่างคนเดียวตลอดตั้งแต่ป๊าของเธอเสียไป

 

พีทเข้ารับหน้าที่ทุกอย่างแทนส่วนเอมพี่สาวคนรองอีกคน เธอคนนี้ค่อนข้างติสมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบยอมทำตามที่พีทสั่งจนทะเลาะกันบ่อยๆ จนเเม่ของเธอต้องเข้ามาห้ามตลอด

 

ส่วนพิมพ์นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นคนง่ายๆยังไงก็ได้เสมอเป็นคนสดใสน่ารัก พิมพ์เธอรักผู้ชายคนนึงมาก ขนาดว่าเค้าทำร้ายจิตใจเธอขนาดไหน เธอก็ยังรอให้เค้ากลับมา ทั้งที่ไม่รู้ว่าจะมีวันที่จะได้เจอกันอีกไหมและเค้าจะยังรักเธออยู่เหมือนเดิมหรือป่าว.....

 

จนเธอต้องแต่งงานกันใครอีกคนและการแต่งงานครั้งนี้ของเธอกับผู้ชายที่เธอไม่ได้รัก มันเป็นคือการแต่งงานเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจโดยที่เธอไม่เต็มใจแต่เธอก็ต้องทำ

 

และสิ่งสุดท้ายที่เธออยากทำก่อนแต่งงานคือการได้เจอกับเค้าคนที่เธอรักหมดหัวใจจนไม่มีพื้นที่ว่างให้ใครอีกแล้ว เธอแค่อยากเจอกับเค้าอีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยันอะไรบางอย่างที่ยังติดค้างในใจเธอ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว