Begin Again แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์#ปั้นหมึกcontest

Y

Begin Again แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์#ปั้นหมึกcontest

Begin Again แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์#ปั้นหมึกcontest

Atremiss6 (อาเทอร์มิส)

Y

3
ตอน
1.84K
เข้าชม
15
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
ความรักไม่ได้น่ากลัว แต่สิ่งที่น่ากลัวจริงๆ มันคือความผูกพัน

 

Begin Again 

แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ 

 

ความรักไม่ได้น่ากลัวหรอก แต่สิ่งที่น่ากลัวน่ะ คือความผูกพันมากกว่า 

ยิ่งความรักครั้งนั้น เป็นความรักจากคนรักคนแรกในชีวิตด้วยแล้ว ความผูกพันก็ยิ่งน่ากลัวเป็นทวีคูณ ทำให้นรากร หรือ กรีน เจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ที่คนรักคนแรกในชีวิตสวมเขาให้กับตัวเอง  

ทำให้กรีนตกอยู่ในสถานะที่น่าเจ็บปวด จากที่เคยเป็นตัวจริง ก็ต้องกลายมาเป็นตัวสำรอง เพราะไม่สามารถเอาตัวเองออกไปจากความรักครั้งนี้ได้ เขาถึงได้บอกว่าความรักน่ะมันไม่น่ากลัวเท่าความผูกพัน โดยเฉพาะกับความผูกพันตลอดเกือบสามปีที่เขามีให้กับความรักครั้งนี้ 

แต่ความโชคร้ายก็ไม่ได้ใจร้ายกับกรีนจนเกินไป เพราะในขณะที่กรีนกำลังหลงทางอยู่ในวังวนที่เจ็บปวด ก็มีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เกิดขึ้นกับเขา แสงสว่างที่เข้ามาทำให้อุโมงค์ที่มืดมิดของกรีนค่อยๆ สว่างขึ้น

แต่ก็ไม่รู้ว่าแสงสว่างแสงนั้น มันจะมากพอที่จะดึงกรีนออกมาจากวังวนของความผูกพันหรือก็คืออุโมงค์ที่มืดมิดที่กรีนหลงทางจนหาทางออกไม่เจอได้หรือเปล่า และก็ไม่รู้ว่าแสงสว่างแสงนั้นจะเพียงพอให้กรีน Begin Again (อยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง) ได้ไหม

  แล้วคุณละ อยากรู้จุดจบของสิ่งข้างต้นที่กล่าวมาหรือเปล่า อยากรู้ไหมว่ากรีนจะออกจากอุโมงค์ที่เรียกว่าความรักและความผูกพันของคนรักที่ทรยศได้หรอเปล่า หรือกรีนจะยอมจมดิ่งอยู่ในอุโมงค์นั้นตลอดไป ถ้าคุณอยากรู้ ก็เชิญติดตามเรื่องราวของกรีนได้เลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว