จบ วารี หญิงแกร่งหัวใจทรนง
91
ตอน
13K
เข้าชม
33
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง
วารีถูกห้อมล้อมไปด้วยผู้คนที่เรียกตัวเองด้วยไฮโซ แต่เนื้อแท้ ทุกคนใส่หน้ากากเข้าหากัน เธอหัวใจวายตาย เพราะเห็นแฟนมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับแม่เลี้ยงสาว ยมทูตใจดีให้เธอได้กลับมาอยู่ในร่างเด็กสาวชาวนา

วารี ญานิชสกุล อายุ 26 ปี เป็นคนสวย ใจดี อ่อนโยนและรวยมาก แต่มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ เธออยู่ในวงการสังคมไฮโซ ผู้คนมากหน้าหลายตาใส่หน้ากากเข้าหากัน แล้วเธอยังเป็นลูกคนเดียวของเจ้าสัวคทา ญานิชสกุล ผู้ที่รวยอันดับต้นๆของประเทศ เมื่อสองปีก่อนแม่ตรอมใจตาย เพราะพ่อพาผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน

วันนี้เธอหัวใจวายตายเพราะแอบเห็นแฟนที่คบกันมาได้ 6 ปีแล้ว ที่กำลังจะแต่งงานกันพรุ่งนี้ มีอะไรกันกับแม่เลี้ยงสาว ที่เป็นเมียใหม่ของพ่อ

 

เธอได้ไปพบท่านยมทูตแล้วท่านมีรางวัลให้ เพราะเธอไม่คิดจะกลับไปแก้แค้นคนที่ทำให้เธอตาย ท่านไม่เคยเห็นวิญญาณอาฆาตแค้นใครจึงให้เธอขอพรได้ 2 ข้อ แล้วส่งเธอกลับไปยังโลกที่จากมา ในร่างเด็กสาวชาวนา มีชื่อเหมือนเธอด้วย

เด็กสาวอายุ 17 ปี อยู่ในกระท่อมเก่าแก่ ที่สำคัญสองตาหลานยากจนมาก เทียบกับตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ เหมือนอยู่คนละโลกเลย

อีกอย่างเธอจะขอพรอะไรและจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ กับการกลับมาร่างเด็กสาวคนนี้

แล้วพบกันค่าาาา

 

****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด คำชี้แจง

 

**นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อสถานที่ หรือฉากประกอบในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด**

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว