จบ ทีเด็ดคุณอาข้างบ้าน
43
ตอน
99.3K
เข้าชม
209
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
325
เพิ่มลงคลัง
สาวน้อยข้างบ้าน ร่าน เร่าร้อน

บทนำ 

ร่างสูงสง่าราวกับหุ่นนายแบบในชุดสูทสีเข้ม เดินเข้ามาในห้องพักหรูของโรงแรมชื่อดัง ภายในห้องนั้นมีหญิงสาวในชุดนอนซีทรูสีขาวเนื้อบางหวิวนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ชุดนอนที่เธอใส่นั้น ไม่ว่าจะใส่หรือไม่ใส่ก็ไม่ได้ต่างกันเลยสักนิด เพราะมันมองทะลุผ่านไปถึงไหนต่อไหน  

สาริสา ตกใจแทบช็อก ราวกับเห็นผี เมื่อลูกค้าคนแรกของเธอนั้น คือคุณอาข้างบ้าน และที่สำคัญคือเขาเป็นเพื่อนรุ่นน้องของพ่อเธอ เขามาที่นี่ได้ยังไง เขาอยู่ต่างประเทศไม่ใช่หรือ? เขากลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่? ทำไมเธอไม่รู้เลย หลายคำถามกำลังตีกันในหัวของเธอ แต่นั่นไม่ใช่สาระสำคัญ เวลานี้เธออยากจะกลับบ้าน อยากจะยกเลิกทุกอย่าง ไม่อยากทำงานนี้แล้ว 

"อาแทน!" เสียงอุทานเบาหวิวแทบไม่ได้ยินเสียงจากริมฝีปากบาง ดวงตากลมโตเบิกกว้าง พร้อมกับยกมือขึ้นมากอดตัวเองไว้ เพื่อปกปิดของสงวน ภายใต้ผ้าเนื้อบาง 

"ริสา!" แทนไท พัฒนโชติวรกุล ถามด้วยน้ำเสียงลอดไรฟัน โกรธจนลมออกหู เมื่อรู้ว่าลูกสาวของรุ่นพี่เลือกทางนี้  

"หนู..." เธออึกอัก ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร  

"จะปิดทำไม! ขายไม่ใช่เหรอ?" เขาถามเสียงห้วน ดวงตาคมกล้าฉายแววโกรธกรุ่น ไม่คิดว่าเด็กสาวใสซื่อ ที่เขาเห็นมาตั้งแต่เล็กแต่น้อยจะกล้าทำเรื่องแบบนี้ได้ มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมสาริสาถึงต้องมาขายตัว 

"หนูไม่ขายแล้ว"  

ทันทีที่ตั้งสติได้ สาริสาจึงตอบกลับไป 

"แต่อาซื้อหนูแล้ว ทั้งคืน" ไม่พูดเปล่า แทนไทย่างสามขุมเข้ามาหาหญิงสาวที่นั่งอยู่บนเตียงด้วยท่าทีคุกคาม ราวกับราชสีห์กำลังจะขย้ำเหยื่อ สายตาโลมเลียอย่างไม่คิดจะปิดบัง  

ทำเอาคนที่ใจกล้าถึงกับถอยหลังกรู ขยับขึ้นไปนั่งชิดหัวเตียง พร้อมกับนั่งกอดเข่า เพื่อปิดบังของสงวน 

"แต่หนูไม่ขายให้อาแทน"  

"แต่เต็มขายให้ผู้ชายคนอื่นงั้นเหรอ!?" คำพูดประโยคนี้เหมือนหญิงสาวเอาน้ำมันมาราดลงบนกองไฟที่กำลังลุกโชน ให้เพิ่มความโกรธกรุ่นขึ้นเป็นร้อยเท่าทวีคูณ 

 คำพูดของสาวน้อยตรงหน้าทำให้เขาขาดสติ ควบคุมตัวเองไม่ได้ นี่เธอรังเกียจเขามากขนาดนี้เชียวหรือ 

เธอยอมขายตัวให้คนอื่นได้ แต่ไม่ขายให้เขางั้นหรือ? 

"ใช่!" สาริสากัดฟันตอบออกมา 

"ไม่ทันแล้วล่ะ เพราะยังไงซะหนูก็ต้องทำให้อามีความสุข ให้สมกับที่อาจ่ายเงินไป" 

"ไม่เอา หนูไม่ทำ หนูจะกลับบ้าน" 

"จะกลับบ้าน ได้! ถ้างั้น...หนูช่วยเอาเงินมาคืนอาด้วย อาจ่ายไปแสนห้า บวกกับค่าเสียเวลาของอาอีกห้าหมื่น ก็สองแสนพอดี" เขาบอกอย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า 

"หน้าเลือด! อากำลังขูดเลือดจากปูรู้รึเปล่า?" หญิงสาวตวาดแว๊ด ทำไมเขาไม่คิดบ้างว่าถ้าเธอมีเงินมากขนานนั้น แล้วเธอจะมาขายตัวทำไม  

"ถ้าไม่มีจ่ายก็..." สายตาคมก้มมองที่หัวเข็มขัดของตัวเอง  

"มาถอดกางเกงให้อาเดี๋ยวนี้" 

สาริสาถอนหายใจยาว เม้มปากแน่น จ้องหน้าคนที่ออกคำสั่งอย่างชั่งใจ เมื่อโดนต้อนให้จนมุม ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เธอเองก็ต้องการเงินไปรักษาแม่ หญิงสาวจึงคลานลงมาจากเตียง เดินมาหยุดตรงหน้าของชายหนุ่ม ก่อนจะนั่งคุกเข่าปลดเข็มขัด และปลดตะขอกางเกง รูดซิปลง เผยให้เห็นกางเกงชั้นในสีขาว ที่ห่อหุ้มสัญลักษณ์ของความเป็นบุรุษเพศของเขา แล้วเงยหน้าขึ้นมา 

"ถอดมันออกด้วยสิ" สายตาคมจ้องหน้าคนที่ทำหน้าไม่ถูก ก่อนที่สาริสาจะก้มลงมาจ้องมองเป้ากางเกงที่มันเริ่มขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สาวน้อยผู้ไร้ประสบการณ์ถึงกับลอบกลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดๆ ถึงเธอจะไร้ประสบการณ์แต่เธอก็ไม่ใช่คนโง่ ที่จะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร 

ก่อนจะดึงปราการด่านสุดท้ายของเขาออก เผยให้เห็นแทนอาวุธลับของแทนไทที่ชี้หน้าเธออยู่  

หัวใจดวงน้อยของสาริสาเต้นแรงกว่าปกติ จนแทบจะทุลุออกมานอกอก  

"ทักทายมันหน่อยสิ" 

"อาแทน!" สาริสาส่ายหน้าดิก ปฏฺิเสธไม่ยอมทำตาม  

"อาไม่ชอบให้ใครขัดใจรู้รึเปล่า?"  

ไม่พูดเปล่า แทนไทบีบปลายคางของสาริสาให้เธออ้าปาก ก่อนที่เขาจะดันแท่งเอ็นเข้าไปในปากของหญิงสาว แล้วบังคับให้เธออมนกเขา 

"อมมันสิ! ชอบไม่ใช่เหรอ? ถึงได้มาทำงานแบบนี้" แทนไทเอ่ยด้วยน้ำเสียงดูถูกเหยียดหยาม   

"หนูไม่..." สาริสาอยากจะปฏิเสธออกไปเหลือเกิน ว่าเธอไม่เคยทำ นี่เป็นครั้งแรกของเธอ แต่ก็ห้ามปากตัวเองไว้ได้ทัน ในเมื่อเขาเชื่อไปแล้วว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัว และผ่านผู้ชายมาเยอะ เขาคงไม่ฟังคำแก้ตัวของเธอหรอก พูดไปก็เหมือนแก้ตัวเปล่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว