หมอหญิงอัฉริยะจอมใจแม่ทัพ (จบแล้ว)
zom

จีน

จบ หมอหญิงอัฉริยะจอมใจแม่ทัพ (จบแล้ว)

หมอหญิงอัฉริยะจอมใจแม่ทัพ (จบแล้ว)

zom

จีน

121
ตอน
39.6K
เข้าชม
83
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
300
เพิ่มลงคลัง
หมอหญิงอัฉริยะจอมใจแม่ทัพ     มี่กวา   องค์หญิงซานอิน สตรีเลอโฉมมากด้วยอำนาจบารมี และทรัพย์สินเงินทอง มีบุรุษมากมายมารายล้อม แต่ความเย่อหยิ่งของนางจึงต้องช่วงชิงบุรุษผู้หนึ่งมาเป็นของตน

แนะนำเรื่อง 

องค์หญิงซานอิน องค์หญิงสิบเอ็ดผู้เลอโฉมในราชวงศ์เป่ยเฉา มากด้วยอำนาจบารมี และทรัพย์สินเงินทอง มีบุรุษมากมายมารายล้อม แต่ความเย่อหยิ่งของนาง จึงวางแผนช่วงชิงแม่ทัพปราบบูรพา หยางเสวี่ยหลิงมาเป็นของตน ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขานั้นมีใจให้กับ จ้าวลีอิง บุตรสาวคนโตของจวนเสนาบดีจ้าว นางช่วงชิงได้สำเร็จแต่สิ่งที่นางได้มาก็เป็นเพียงแค่ก้อนหินประดับจวนก็เพียงเท่านั้น ไร้หัวใจ ไร้เยื่อใย ไร้ความปรานี คนยโสโอหังอย่างนางมีหรือจะทนอัปยศอยู่ได้ จึงปลิดชีพตัวเองภายหลังจากที่พยายามหาทางครองใจเขามาเป็นปี แต่หยางเสวี่ยหลิงก็ไม่แม้แต่จะแตะต้องเส้นผมนาง 

กวนกวางชิง สตรีที่เกิดในศตวรรษที่ 21 นางเป็นแพทย์ที่อายุน้อยที่สุดที่จบปริญญาเอก และมีความเชี่ยวชาญด้านการรักษา วิจัยและพัฒนายาที่สกัดจากสมุนไพร นางทำงานในห้องแล็ปที่ทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้ นางไม่แยแสความรัก ไม่สนใจชายหนุ่มหน้าไหนทั้งนั้นหลงเสน่ห์แบคทีเรีย ไวรัส สกัดยาจากพันธุ์พืชเป็นงานอดิเรก แต่ด้วยความที่เป็นหมอที่รักเพื่อนมนุษย์ด้วยกันและอุดมการณ์ที่นางยึดมั่น นางกระโดดน้ำลงไปช่วยเด็กที่จมน้ำแล้วขาเกิดเป็นตะคริวจึงจมหายไปในน้ำที่เยือกเย็นนั้น ตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างองค์หญิงซานอิน และหลงเข้ามาในยุคที่บ้านเมืองระส่ำระสายผู้คนบาดเจ็บล้มตายจำนวนมาก และมีการลี้ภัยจากสงครามชายแดน การแพทย์ก็ล้าหลังไปมาก ที่สำคัญนางต้องมาเป็นฮูหยินใหญ่ของจวนแม่ทัพปากเสียสุดๆ นี้ซิ  

หยางเสวี่ยหลิง แม่ทัพผู้เกิดมาในช่วงกลียุคชายแดนไม่เคยสงบที่สำคัญเขาต้องกรำศึกนานแรมเดือนแรมปี เป็นเป้าหมายของการช่วงชิงอำนาจในราชสำนัก การแต่งงานของเขาจึงมีแต่เรื่องทางการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องมิอาจทำตามใจตัวเองได้ หลงรักสตรีนางหนึ่งแต่ในภายหลัง ก็ต้องตัดใจเพราะถูกบังคับให้แต่งงานกับองค์หญิงสิบเอ็ด ของราชวงศ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นางจึงกลายเป็นเข็มที่ทิ่มแทงใจของเขาให้เจ็บปวดเรื่อยมา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว