ร้านขนมหวานของไนท์แมร์

Y

จบ ร้านขนมหวานของไนท์แมร์

ร้านขนมหวานของไนท์แมร์

Mashmiw

Y

23
ตอน
662
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
เพียงแค่ลงทุนเปิดร้านขนมหวานในดินแดนปีศาจ กลับเจ๊งไม่เป็นท่า! 'ไนท์แมร์' จึงต้องระเห็จออกไปเปิดร้านขนมหวานในดินแดนโลกมนุษย์ ขนมหวานสุดประหลาดจากมือปีศาจอย่างไนท์แมร์จะถูกปากมนุษย์หรือไม่? ต้องลองชิม!

เนื่องจากไนท์แมร์ลงทุนเปิดร้านขนมหวานในดินแดนปีศาจ แต่เปิดได้ไม่ถึงสามเดือน กลับเจ๊งไม่เป็นท่า เพราะมีร้านคู่แข่งเปิดใหม่ฝั่งตรงข้ามทั้งใหญ่กว่า ดูดีกว่า หรูกว่า ทำให้ไนท์แมร์ต้องระเห็จออกมาจากดินแดนปีศาจ มาเปิดร้านขนมหวานแห่งใหม่ภายในโลกมนุษย์แทน ขนมหวานสุดประหลาดจากมือปีศาจจะรสชาติเป็นยังไง ต้องลองชิม! 

 

อ่านเรื่อยๆ จอยๆ ไม่ต้องอิงถึงความจริง นี่มันนิยาย มีอะไรหลายอย่างไม่เมคเซ้นส์ก็ขอให้เข้าใจว่าอ่านเพื่อความบันเทิง อย่าคิดมากหนูๆ 555 

 

 

คำเตือน 

ห้ามนำเนื้อหาไปคัดลอกหรือดัดแปลงใดๆ นักเขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ตามมาตรา 6 มาตรา 15 มาตรา 27 และ มาตรา 69 หากพบเห็นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาภายในเรื่องอาจจะไม่มีความเมคเซ้นส์ ไม่มีความสมเหตุสมผล โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  

บางพฤติกรรมที่ไม่ดีภายในเนื้อหาไม่ควรนำมาลอกเลียนแบบใช้ในชีวิตจริง เพราะนี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อิงจากข้อมูลทางประวัติศาสตร์จริง เป็นการหยิบยืมวัฒนธรรมต่างๆ มาผสมกับจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง และขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ขอรับ 

 

ฝากขายของจ้า 

🌟ระบบฟู้ดทรักระดับพระเจ้า 

🌟A new born pastry chef ปาติซิเย่เกิดใหม่ 

🌟บีสต์แมวตัวน้อยตะลุยวันสิ้นโลก 

 

ไปตำได้ที่ผลงานอ้าย จิ้มเลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว