พี่น้อง ท้องชนกัน (NC เกือบทุกตอน)

อีโรติก

จบ พี่น้อง ท้องชนกัน (NC เกือบทุกตอน)

พี่น้อง ท้องชนกัน (NC เกือบทุกตอน)

First_Love

อีโรติก

41
ตอน
51.2K
เข้าชม
277
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
577
เพิ่มลงคลัง

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

อาทิตย์ หรือ ซัน ลูกชายคนเดียว ของดวงดาว เขาเข้ามาอยู่อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ หลังจากที่แม่ของเขา แต่งงานใหม่กับนักธุรกิจหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 3 ปี แม้แม่ของเขาจะอายุ 43 แล้ว แต่ก็เป็นผู้หญิงสวยที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

 

พรชัย พ่อของซันเป็นหาเช้ากินค่ำ ขับรถส่งของ หาเงินมาเลี้ยงเมียกับลูก ดาวดวงและอาทิตย์ไม่เคยบ่น ถึงความลำบากที่ต้องเจอ จนกระทั่งหัวหน้าครอบครัว อย่างเขาประสบอุบัติเหตุ

 

ดวงดาวขายอาหารตามสั่ง ส่งลูกเรียนหนังสือลำบากอยู่หลายปี กว่าจะโชคดีมาเจอทรัพย์ เจ้าสัวโรงสีข้าวรายใหญ่ เขาประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ 30 ปี

 

ทรัพย์ อายุ 40 ปี เขาเคยพลาดทำผู้หญิงท้อง ตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย หญิงสาวจะทำแท้ง แต่เขาห้ามไว้ ขอร้องให้เธอเก็บลูกของเขาไว้ แลกกับเงินก้อนนึง

 

เขาเลี้ยงเด็กที่คลอดออกมา ด้วยการสนับสนุนจากปู่และย่าของเด็ก เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ชื่อ ทราย เป็นขวัญใจของคนทั้งบ้าน ทรัพย์เรียนจบมาก็มาสานต่อกิจการที่บ้าน ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

 

ทรัพย์ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เขาไม่คิดจะปิดบังเรื่องที่มีลูกแล้ว ผู้หญิงหลายคนถอย หลายคนรับได้ เพราะเขาหน้าตาดี แถมยังรวยอีกด้วย โชคชะตานำพาให้ทรัพย์มาเจอดวงดาว

 

พี่รหัสคนสวยที่เขาเคยแอบชอบตั้งแต่สมัยเรียน จนกระทั่งได้แต่งงานกับเธอ พาเธอและลูกชายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ที่มีเขาและลูกสาวอยู่ ส่วนพ่อแม่ของเขาอยู่ที่เรือนหลังเล็ก

 

ซันและทรายจึงกลายเป็นพี่น้องกันไปโดยปริยาย แต่ทรายหลงรักพี่ชายตั้งแต่แรกเจอ ด้วยความเอาแต่ใจ มีคนคอยตามใจแต่เด็ก เธอไม่ยอมเป็นแค่พี่น้องกับเขาแน่ๆ ซันจะอดใจไหวหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

 

 

 

อาทิตย์

หรือ พี่ซัน อายุ 21 ปี เป็นลูกชายของพรชัย และดวงดาว พ่อเสียตั้งแต่เขาอายุ 15 ปี หลังจากนั้นเขาอาศัยอยู่กับแม่ จนกระทั่งแม่แต่งงานใหม่ ตอนนี้เขาย้ายมาอยู่กับพ่อเลี้ยงและน้องสาว กำลังเรียนมหาลัยปีสุดท้าย

 

 

 

ทราย

หรือ น้องทราย อายุ 18 ปี เป็นลูกสาวของทรัพย์ เจ้าสัวโรงสี เธอไม่เคยมีแม่ อยู่กับพ่อ และปู่ย่าตั้งแต่เด็ก ถูกเลี้ยงดูอย่างประคบประหงม มีคนตามใจตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เธอเรียนมหาลัยปีหนึ่ง

 

 

 

ทรัพย์

หรือ เสี่ยทรัพย์ อายุ 40 ปี เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมาตั้งแต่ลูกสาวเกิด เขาขยายกิจการของที่บ้าน จนเป็นโรงสีใหญ่ที่สุดในจังหวัด ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่ยังไม่คิดจริงจังกับใคร จนกระทั่งเจอดวงดวง พี่รหัสคนสวยอีกครั้ง

 

 

 

ดวงดาว

หรือ พี่ดาว อายุ 43 ปี เลี้ยงลูกด้วยความยากลำบากหลังสามีเสียชีวิต เธอขายอาหารตามสั่งส่งลูกชายเรียนหนังสือ จนกระทั่งมาเจอรุ่นน้องหนุ่ม ทรัพย์ เธอตัดสินใจแต่งงานใหม่ ชีวิตความเป็นอยู่เริ่มดีขึ้น

 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ขอบคุณภาพจาก Google, Facebook & Ig**

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว