จบ หมอเถื่อน (มี E-book)
39
ตอน
110K
เข้าชม
317
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
1.15K
เพิ่มลงคลัง
เธอเรียกผมว่าอะไรนะ ‘ ปีศาจ ’ เหรอ หึ! เดี๋ยวเธอก็ได้รู้ว่านรกบนดินน่ะมันมีจริง และคำว่าตายทั้งเป็นมันก็เหมาะกับเธอ

หมอเถื่อน 

  

ปุ้มปุ้ยไม่คิดว่าข้อตกลงระหว่างเธอและคุณหญิงท่านจะทำให้ตัวเองต้องตกกระไดพลอยโจนไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนน่ากลัวและอันตรายอย่างหมอเรนซ์ คุณหมอหนุ่มสุดเย็นชา ผู้ที่ตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์กับผู้หญิงทุกคน

เธอมีหน้าที่ทะลายกำแพงหินในใจเขาแต่นั่นไม่ใช่งานง่ายเลยสักนิดเพราะเขาควบคุมยากเกินไป อีกทั้งต้องคอยระวังไม่ให้ตัวเองพลัดตกจากสถานะคู่หมั้นปลอมๆ กลายไปเป็นของเล่นของคนอย่างเขา

...

“มันก็เพราะคุณไหมล่ะ ปล่อยฉันไปเถอะต่างคนต่างอยู่” เขาหลับตาลงช้าๆ อย่างใช้ความคิด แต่เปล่าเลย! ร่างสูงโปร่งเดินมาหาฉันอย่างรวดเร็วก่อนจะบีบข้อมือฉันแน่นจนร่างฉันเซถลาเข้าไปหาเขา

“ไม่มีคำว่าต่างคนต่างอยู่ เพราะเราจะอยู่ด้วยกัน!”

“อย่าเห็นแก่ตัว เอาแต่ใจตัวเองไปหน่อยเลย ไหนว่าเกลียดผู้หญิงไงล่ะ ปล่อยฉันไปสิ!”

“แต่มันก็ไม่ใช่เธอแล้วหนึ่ง!” อ..อะไร ตวาดฉันแต่พูดจาแบบนั้นมันยังไงๆ กันนะ

“เพราะว่าเธอต้องอยู่เป็นของเล่นฉันไปอีกนาน!” อึก! เหมือนกับว่าตัวเองโดนถีบตกจากหน้าผาเลย ความรู้สึกดิ่งลงเหวทันที บ้างครั้งเหมือนเขาจะดี แต่มันไม่จริงหรอก สิ่งที่เห็นหลอกลวงทั้งนั้น

“มาทำหน้าที่ตัวเองซะ!” ใบหน้าเรียบนิ่ง บุคลิกเย็นชา วาจาร้ายกาจ ตัวตนเขาเลยสินะ!

 

คำเตือน 

เนื้อหาในนิยายมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม การบังคับขืนใจ ข่มขู่ กักขัง และการร่วมเพศที่รุ่นแรง (NC20+) ทั้งนี้ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการเสพนิยายด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

นิยายในเซ็ตมีทั้งหมด 4 เรื่องค่ะ

1.ยังไงก็ไม่เอาหมอ

2.หมอเถื่อน

3.แพ้รักปักใจคุณชายมาเฟีย

4.มะนาวเมียหมอ

 

... 

เรื่องราวในเนื้อหานิยาย และสถานที่ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริง เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่งใช้เพื่อความสนุกและอรรถรสในเนื้อหานิยายเท่านั้น กรุณาคอมเมนต์อย่างสุภาพและโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง แสกนหนังสือ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือทางอื่นใดก็ตาม

MOMOOLO 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว