โซ่เสน่ห์ เล่ห์อำพราง ปิดตอนเที่ยงคืนนี้ 20/12/23 ❗❗

รักโรแมนติก

จบ โซ่เสน่ห์ เล่ห์อำพราง ปิดตอนเที่ยงคืนนี้ 20/12/23 ❗❗

โซ่เสน่ห์ เล่ห์อำพราง ปิดตอนเที่ยงคืนนี้ 20/12/23 ❗❗

อสิรา / แก้วริกา

รักโรแมนติก

68
ตอน
1.68M
เข้าชม
1.42K
ถูกใจ
786
ความคิดเห็น
5.5K
เพิ่มลงคลัง
คืนหนึ่งราตรีเปลี่ยนแปลงชีวิตอัณณิการ์ไปตลอดกาล แถมพ่วงมาด้วยบทบาทซิงเกิ้ลมัมแม่ลูกแฝด เธออุตส่าห์เฝ้าภาวนาต่อเจ้าพ่อเจ้าแม่เพื่อหวังได้เจอเขาอีกครั้ง แต่เขากล้าดียังไงถึงกลับมาในฐานะผู้ต้องสงสัย!

             ค่ำคืนที่ใจเผลอไผล กำเนิดเกิดกายเป็นเด็กแฝด

             อัณณิการ์คร่ำเครียดแสนแค้นใจ หมายจะกระชากหัวพ่อของลูกให้มารับผิดชอบ

             แต่อนิจจา บุพเพช่างใจร้าย เพราะพ่อของลูกดันเป็นชาวต่างชาติที่พบพานกันเพียงคืนเดียว แม้แต่ชื่อเสียงเรียงนามยังไม่ทันได้ถาม (เอ? หรือถามแล้วแต่เธอลืม?)

             ทว่า 3 ปีให้หลังเขาดันปรากฏตัวออกมาง่ายๆ แต่แผนการทวงคืนค่าน้ำนมของอัณณิการ์ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเขานั้นดันกลับมาในฐานะ ‘ผู้ต้องสงสัย’ ในคดีปิตุฆาต และเธอดันเป็นตำรวจผู้รับผิดชอบคดีนี้เสียด้วยสิ!

             ความพยายามปกปิดยิ่งดูเหมือนไร้ผล เมื่อเขาเอาแต่รุกจีบเธออย่างเอาเป็นเอาตาย ผู้หญิงที่เพียรตามหามากว่าสามปี บัดนี้เธออยู่ตรงหน้านี้แล้ว เขาไม่มีทางปล่อยเธอไป ให้ตายยังไงก็ไม่ปล่อย

 .....สำหรับเธอความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้น แต่สำหรับเหนือภพเขาถือว่ามันเริ่มต้นมานาน ตั้งแต่เมื่อสามปีที่แล้ว..... 

 

 

 

เรื่องย่อ  

             อัณณิการ์ตั้งท้องกับคนแปลกหน้าในต่างแดนที่ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อ สัมพันธ์สวาทนั้นจะเรียกว่าพลาดก็พูดได้ไม่เต็มปากนัก และถึงแม้ความทรงจำนั้นจะเลือนรางแต่เธอจำคำพูดเขาได้ว่าจะป้องกัน แต่เหตุไฉนเธอถึงท้อง!? อัณณิการ์อยากเจอหน้าผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง อยากกระชากหนังหัวถามให้หายคาใจ 

             ทว่า พอลมหวนพัดคืนกลับมาหลังผ่านไป 3 ปี คำถามที่ค้างคาใจกลับเปล่งออกไปไม่ง่ายเลย พอๆ กับค่าเสียหายและค่าเลี้ยงดูบุตรที่เธอหวังจะเรียกร้องจากเขา อัณณิการ์ได้แต่ตะโกนร่ำร้องอย่างหงุดหงิดว่าทำไมโชคชะตาต้องพาเขากลับมาในสถานะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก 

             เหนือภพหรือหลินเล่อคุณ ถูกน้องสาวกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังการตายของบิดา อีกทั้งหลักฐานที่มีมันก็ดันโยงเข้าหาเขาเสียด้วย จากที่อัณณิการ์อยากเจอเขามาตลอดสามปีกลับกลายเป็นต้องคอยหลบหน้า ต้องเก็บซ่อนเรื่องลูกจากเขา ทว่า ก็เปล่าประโยชน์เมื่อเหนือภพจำเธอได้ไม่เคยลืม...เธอไม่เคยหายจากความทรงจำเขาเลยสักวัน เฝ้าตามหาพลิกมาสามแผ่นดินก็ไม่เจอ สุดท้ายพรหมลิขิตก็ไม่ได้ทอดทิ้งเขาเสียทีเดียว เหนือภพสาบานอย่างแรงกล้าไม่ว่ายังไงเขาต้องได้เธอมาครอง 

             อีกฝ่ายวิ่งหนีปิดบัง แต่อีกคนกลับวิ่งเข้าหาพร้อมใส่เกียร์เร่งไม่มีถอย ความสัมพันธ์ที่ปกคลุมด้วยปมฆาตกรรมซับซ้อน ใครจะอยู่หรือใครจะไป

........... 

เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า สืบสวนสอบสวน เอาเป็นว่ามีทุกแนว ><  

นิยายเรื่องนี้เข้าร่วมกับ #ปั้นหมึกcontest ส่งเข้าประกวดแบบงงๆ และก็ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาอย่างงงๆ 😜

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะ 

...อสิรา... 

 

📚สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม📑 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0