เมื่อฉันเกิดใหม่ในร่างนางร้าย (จบแล้ว)

รักวัยรุ่น

จบ เมื่อฉันเกิดใหม่ในร่างนางร้าย (จบแล้ว)

เมื่อฉันเกิดใหม่ในร่างนางร้าย (จบแล้ว)

KLINKAMON / กลิ่นกมล

รักวัยรุ่น

64
ตอน
208K
เข้าชม
746
ถูกใจ
645
ความคิดเห็น
1.25K
เพิ่มลงคลัง
ทำยังไงดีเมื่อเรา คุณหญิงราชวดีแห่งอยุธยา เกิดใหม่มาเป็นนางร้ายในนิยาย! รถยนต์ โทรศัพท์ ลิฟต์ หรือแม้แต่มหาวิทยาลัย สิ่งเร้านั้นคืออันใดกัน?! แถมนางร้ายคนนั้นยังร้ายกาจมีีแต่คนเกลียดอีก!!

 

 

คุณหญิงราชวดี บุตรสาวของท่านโกศล ริโกรฤกษ์ เธอทั้งสวยและอ่อนหวานสมกับเป็นบุตรสาวของเจ้าคุณพระ เธอมีความรู้และชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจและแล้ววันหนึ่งเธอได้พบได้หนังสือปริศนาหน้าปกไม่คุ้นตาแถมยังเป็นอักษรที่ไม่คุ้นเคยแต่เธอกลับอ่านมันได้อย่างน่าประหลาด ในหนังสือเล่มนั้นมันคือนวนิยายเกี่ยวกับเรื่องราวที่เธอไม่สามารถเข้าใจได้ รถยนต์ โทรศัพท์ ลิฟต์ หรือแม้แต่มหาวิทยาลัย สิ่งเหล่านั้นคืออันใดกัน? ราชวดีสนใจมันมากและอ่านนิยายเรื่องนี้ทุกคืนก่อนนอน อ่านเป็นร้อย ๆ ครั้งจนสามารถจดจำเรื่องราวในหนังสือได้และที่สำคัญเธอรู้สึกสงสารนางร้ายในนิยายเรื่องนี้เหลือเกิน โยเกิร์ตนางร้ายของเรื่อง เธอแค่ต้องการรักษาคนรักของเธอแม้ว่าเขาจะไม่รักเธอก็ตาม... และสุดท้ายเธอก็ตายเพราะความรัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันและเหตุการณ์ครั้งหน้าทำให้ราวชดีเข้ามาอยู่ในร่างของนางร้ายในนิยายซะได้! 

 

  

  

 

คุณหญิงราชวดี ริไกรฤกษ์ 

เธอเป็นบุตรสาวของเจ้าคุณพระโกศล ริโกรฤกษ์ในสมัยอยุธยา 

เรียบร้อย อ่อนหวาน ใจเย็น ฉลาด และชอบอ่านหนังสือ 

(ตัวร้ายในนิยาย) 

ไซมอน  

เขาเป็นตัวร้ายฝ่ายชายในนิยายเขาชั่วร้าย เจ้าแผนการและเป็นศัตรูของออกัส เขาป่าเถื่อน หยาบคาย แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าพ่ออสังหาริทรัพย์อันดับ 1 ประเทศ 

(พระเอกในนิยาย) 

ออกัส 

เขาเป็นพระเอกของนิยายเขาแสนดี และเป็นสุภาพบุรุษกับทุกวันยกเว้นโยเกิร์ต เพราะเขาเกลียดเธอที่ทำให้เขากลายเป็นคู่หมั้นของเธอ เขาเย็นชาและใจร้ายใส่โยเกิร์ตเสมอ 

(นางเอกในนิยาย) 

ข้าวตัง 

เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักดูน่าทะนุถนอน อ่อนหวานเป็นเด็กกำพร้าที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ใครจะรู้เบื้องหลังของเธอ 

(นางร้ายในนิยาย) 

โยเกิร์ต 

เธอหลงรักออกัสมาตั้งแต่เด็กเธอพยายามติดตามเขาไปทุกที่แม้ว่าจะโดนผลักไสก็ตาม แต่วันหนึ่งเธอก็ได้เป็นคู่หมั้นของเขาและเขาก็เกลียดเธอทันที แต่เธอก็ยังไม่สนใจตามติด ตามหวง ตามหึงออกัสกับผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาและหลายครั้งที่เธอทำร้ายร่างกายคนอื่นเพราะเขา... และเธอคือเจ้าของร่างที่ราชวดีจะมาอยู่ 

  

  

  

 

หมายเหตุ: เรื่องราว สถานที่ ตัวละครเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้นและเพียงเรื่องที่ถูกสมมุติขึ้นสร้างเพื่อความสนุกเท่านั้นเพราะฉะนั้นขอให้ผู้อ่านทุกคนมีความสุขในการอ่านนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว