ชั่วยามสุดท้ายก่อนฟ้าสาง (มี Ebook แล้ว)

จีน

ชั่วยามสุดท้ายก่อนฟ้าสาง (มี Ebook แล้ว)

ชั่วยามสุดท้ายก่อนฟ้าสาง (มี Ebook แล้ว)

Mingmada, มิ่งมาดา, ริมเมย

จีน

85
ตอน
51.4K
เข้าชม
177
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง
ชาติก่อนนางและคนในตระกูลถูกใส่ร้ายในข้อหากบฏแผ่นดิน ถูกทรมานจนสิ้นใจตายอย่างอนาถราวกับเดรัจฉานตัวหนึ่ง ชาตินี้นางถือกำเนิดใหม่ในร่างขององค์หญิงน้อยผู้ถูกส่งตัวไปเป็นชายาข่านแห่งชนเผ่าป่าเถื่อนนอกด่าน

 

 

ชาติก่อนพวกมันใส่ร้ายป้ายสีนางและคนในตระกูล ในข้อหาสมคบกับคนต่างแคว้นเป็นกบฏแผ่นดิน นางถูกทัณฑ์ทรมานจนสิ้นใจตายอย่างอนาถราวกับเดรัจฉานตัวหนึ่ง... ชาตินี้นางถือกำเนิดใหม่ในร่างขององค์หญิงหว่านหนิงผู้ถูกส่งตัวไปเป็นชายาข่านแห่งชนเผ่าป่าเถื่อนที่นอกด่าน ในเมื่อโอกาสดีงามมาถึงแล้ว ชาตินี้นางจะสมคบกับคนต่างแคว้นเป็นกบฏแผ่นดินจริงๆ ให้ดู! อย่าให้นางได้เหยียบแผ่นดินต้าซ่งอีกครั้งเชียว นางจะบดขยี้พวกมันทุกคนให้แหลกหลาญ! 

หวันเอี้ยนเฮ่อเจี้ยน... ท่านข่านสุดหล่อล่ำบึกแห่งชนเผ่าทุ่งหญ้า ใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมาเนิ่นนาน จู่ๆ ก็ถูกอดีตข่านคนก่อนบังคับให้แต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ตามพันธสัญญาสงบศึกกับองค์หญิงน้อยวัยสิบสองปี วันแรกที่มาถึง นางก็ประกาศกร้าวว่าไม่อยากเป็นเมีย แต่อยากเป็นหัวหน้านักรบคนหนึ่งของเขา ท้าตีท้าต่อยผู้คนไปทั่ว ก่อเรื่องให้เขาปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน ผู้ใดกันเล่าลือว่านางเป็นองค์หญิงขี้โรคใกล้ตาย ช่างตาบอดโดยแท้! นี่มันเด็กปีศาจชัดๆ 

 

แนวกลับชาติมาล้างแค้น 

แนวบู๊บ้าระห่ำระเบิดภูเขาเผากระท่อมประหนึ่งหนังอาฉลอง >< 

แวะไปทักทายที่เพจได้นะคะ ^^ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว