(20+) ทุกคนบอกว่าบอสหนุ่มใหญ่มาดขรึมอย่างคุณหลวงเอาแต่งานไม่คิดหาเมียใหม่...มีแต่สาวน้อยแบบเธอที่รู้ความลับที่เขาพร่ำกระซิบเย้ายวนว่า “ฉันแค่อยากเอาแต่เธอ”

E-book มาแล้วนะคะ โปรโมชั่นเพียง 179 บาทเท่านั้น แถมฟรี 4 ตอนพิเศษด้วย กดตามลิงก์ด้านล่างได้เลย หรือหาซื้อได้ที่ meb ตามภาพปกที่โชว์จ้า หรือค้นหาแมวสีสวาดได้เลย  

 

 

เหมราช พิชิตเมฆา หรือคุณหลวง...พ่อม่ายหนุ่มใหญ่ สถานะท่านประธานใหญ่เหนือบอสคนอื่น จนได้ฉายาบิ๊กบอส สาวน้อยสาวใหญ่หมายปองหวังอยากสมัครเป็นเมียใหม่ แต่ดูเหมือนท่านประธานรูปหล่อไม่เคยมองใคร จนพวกเธอได้แต่ถอนหายใจว่าเขาช่างเอา...แต่งาน มีเพียงแค่เธอ บุณณดาหรือบีบี สาวน้อยวัยใสที่รู้ความลับสุดร้อน เพราะโชคชะตาพลัดพาให้มีสัมพันธ์ลับอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เขาติดใจคอยเที่ยวกระซิบบอกให้เจอกันบนเตียงตลอด พร้อมถ้อยคำวาบหวามว่า “แค่อยากเอา...แต่เธอ” จนเตียงแทบหักทุกคืน  

 

 

ภาพประกอบเพื่ออรรถรสเสริมเรื่องเก็บจากอินเตอร์เนต บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องใดกับเรื่อง รีดเดอร์สามารถปรับอิมเมจคุณหลวงและหนูบีบีตามใจ เป็นเรื่องเน้นรักหวานซึ้ง ระหว่างท่านประธานสุดขรึมหนุ่มใหญ่ใจสปอร์ตแต่มีอดีตกับเด็กสาววัยใส ผู้พยายามเป็นคนรักที่ดี ดราม่ามีบ้าง แต่ไม่มาก เน้นสมจริงปนอ่านแล้วสบายใจ ใครชอบก็ฝากกด FAV ตามลุ้นรักระหว่างคุณหลวงกับบีบีไปถึงอวสานเลยจ้า 

ขอฝากผลงานเก่าอื่นๆ ของไรต์ที่เขียนจบอวสานแล้วในฉบับสมบูรณ์อีบุุ๊คพร้อมตอนพิเศษ สำหรับคนสนใจอ่านตามลิงก์ด้านล่าง หรือเข้า meb ค้นหาแมวสีสวาด  

https://www.mebmarket.com/index.php?action=search_book&type=all&search=%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%94&page_no=1 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม