วุ่นรักฉบับอลเวง
22
ตอน
1.17K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เมื่อลูกสาวบริษัทนิตยาสารชื่อดังต้องรับบทหนักมาเลือกหานายแบบหน้าใหม่ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น พบเรื่องราวความรักน่ารักกุ๊กกิ๊บของ แคริน ราชภักดี และเพื่อนๆ ใน "วุ่นรักฉบับอลเวง"

วุ่นรักฉบับอลเวง 

นิตยาสารรายสัปดาห์ โอชายส์ ต้องการเพิ่มยอดขายของนิตยสารให้สูงขึ้น จึงปรับรูปแบบเนื้อหาด้านในบางส่วนร่วมถึงการเลือกนายแบบหน้าใหม่ โปรเจค์เร่งด่วนจึงเกิดขึ้นโดยท่านประทานเอาแต่ใจของบริษัทที่ไม่ค่อยจะยอมโผล่หน้ามาในลูกน้องในบริษัทได้เห็นหน้านัก ซึ่งมอบหมายงานทั้งหมดให้รองประธานคนสวย “เอริซ่า ฟาริส” ดำเนินการ  และออกอุบายให้ลูกสาวคนสวยแสนซนเข้าบริษัทเพื่อช่วยงานเอริซ่า  

แคริน ลูกสาวคนเล็กของบริษัทกลับเข้าบริษัทมาจากการหยุดพักผ่อน และเริ่มงานชิ้นแรกของการประกาศรับสมัครว่าที่นายแบบหน้าใหม่โดยการสั่งงานบรรดาลูกน้องที่เข้ามาถามเธอเมื่อเห็นเธอเดินเข้ามาบริษัททันที ซึ่งขณะนั้นเอริซ่าเจ้าของงานไม่อยู่ แครินจัดการงานต่างๆ ได้เรียบร้อย ทว่าก็มีติดขัดนิดหน่อย เอริซ่าที่เพิ่งกลับเข้ามาจึงเข้ามาคุมงานต่อและรับรู้ถึงเรื่องติดขัดที่เกิดขึ้น   ในขณะที่บลอคโคลี่บังเอิญได้ยินเรื่องราวทั้งหมดจึงอาสาช่วยโดยที่เอริซ่าไม่ค่อยเต็มใจนัก แครินเห็นท่าทางไม่ค่อยดีจะเข้าไปช่วย แต่เพตัส น้องชายของเอริซ่าก็ขัดซะก่อน แครินตั้งท่าจะทะเลาะกับเพตัสทว่าไซส์ก็มาขอร้องให้ช่วยกันทำงานต่อทุกคนจึงกลับมาทำงาน 

มีฟาร์ ลูกน้องภายใต้การปกครองของแครินถูกใช้ให้มาประสานงานกับปรินส์ ซึ่งแครินโมดิฟรายส์มีฟาร์ใหม่ เพราะต้องการจับคู่ให้ทั้งคู่ ปรินส์ดูจะไม่พอใจและสั่งให้มีฟาร์ถอดชุดที่ใส่ออก แครินที่แอบตามมาดูไม่พอใจออกมาต่อว่า ทว่ามีฟาร์ไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โตจึงรีบขอโทษและพูดถึงเรื่องงานทันที แครินต่อว่าปรินส์และเดินออกมาชนเข้ากับออไรท์เพื่อนสนิทของเพตัส การชนกันของทำคู่ทำให้แครินหัวแตก และตุ๊กตาแก้วรูปกระต่ายน้อยของประธานแตก ออไรท์จึงขอรับผิดชอบ ในการตกลงกันออไรท์ดันไปพูดกระแทรกโดนต่อมอารมณ์ของแครินเข้า แครินจึงหาทางระบายความทุกข์โดยการไปดื่มเหล้าที่แวมไพส์ผับ ซึ่งมีฟาร์ไปตามกลับ และโดนพวกขี้เมาในผับรวนราม ปรินส์กับออไรท์ตามไปช่วยเหลือได้ทัน ทั้งคู่พาสองสาวกลับบ้าน 

ปรินส์พามีฟาร์ที่ไม่ค่อยมีสติกลับบ้าน มีฟาร์หลงรักปรินส์มานาน และด้วยฤทธิ์แอลกอออล์จึงบอกรักปรินส์และจูบปรินส์อย่างไม่ทันรู้ตัว ปรินส์เองก็มีใจให้มีฟาร์อยู่นิดๆ ส่วนทางด้านออไรท์ซึ่งพาแครินกลับบ้านก็พบปัญหาหนัก เมื่อทุกคนในบ้านอยู่กันอย่างพร้อมหน้า ราวกับว่าเป็นวันร่วมญาติ ทว่าทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีเมื่อพี่สาวคนโตของบ้านตระกูลออกลับมาและปรามน้องๆ ทุกคนจนอยู่หมัด เรื่องไม่จบง่ายๆ เมื่อเจ้านายน้อยหมาดๆ ตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองนอนอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ กรี๊ดดังลั่นจนเจ้าของห้องอย่างออไรท์ต้องปิดปากโดยวิธีปากประกบปาก  

ในขณะที่การรับสมัครก็คึกคัก ลูกชายคนโตของบริษัท เครฟ ที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศถูกแบลคเบอรรี่ที่กระชากลากบลูเบอรรี่ลูกพี่ลูกน้องมาสมัครเข้าใจผิด จัดการกรอกใบสมัครให้เสร็จเรียบร้อย และพาเพื่อนใหม่ไปบ้าน โดยเจอข้าวเจ้าพี่สะใภ้สุดแสบแสนซนต้อนรับด้วยถังโคลน สักครู่หนึ่งราสเบอรี่สามีของข้าวเจ้าก็กลับมาพร้อมกับอุ้มข้าวเจ้าและสั่งในทุกคนเข้าบ้าน ด้านในคือปาร์ตี้ที่เป็นราวฮาเร็มย่อมๆ มี แครนเบอรรี่ พี่ชายคนโตสุดของบ้านเบอรี่แดนซ์กระจายอยู่กับสาวๆ ราสเบอรี่จัดการปิดงานเลี้ยงร่วมถึงไล่บรรดาสาวๆ ของพี่ชายให้ออกไปจากบ้าน 

การนัดประชุมครั้งแรกกับว่าที่นายแบบหน้าใหม่ถูกกำหนดโดยเอริซ่า แครินถูกเชิญมา ทว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้อง เจ้านายน้อยจึงหาอะไรรองท้องก่อนที่จะเข้าประชุม ซึ่งโต๊ะที่เล็งไว้ก็ถูกแบลคเบอรี่แย่งไป การพบกันครั้งแรกจึงไม่ค่อยโสภานัก แครินแกล้งสั่งอาหารและทำทีราวกับลืมกระเป๋าเงิน โดยให้แบลคเบอรี่เป็นคนจ่ายทั้งหมดและแอบชิ่งวิ่งหนีไปทางบันไดหนีไฟ ชนเข้ากับบลูเบอรี่ที่กำลังจะไปห้องประชุม แครินตกหลุมรักบลูเบอรี่ที่เป็นราวกับผู้ชายที่วาดฝันไว้ทันที โดยการชนกันครั้งนี้ทำให้เท้าของแครินเจ็บ บลูเบอรี่จัดการทายาให้โดยลืมนึกไปว่าแครินคงยังไม่ชินกับนิสัยของตน แครินตกใจรีบวิ่งลงบันไดไปพบกับมีฟาร์ แล้วทั้งคู่ก็ไปที่ห้องประชุม 

ว่าที่นายแบบกลุ่มใหม่ถูกเชิญเข้ามาในห้องประชุม โดยแต่ละคนก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีอยู่แล้วสำหรับเจ้านายน้อย เริ่มที่เพตัสเพื่อนสมัยเด็กของเจ้านายน้อย ออไรท์ที่ชดใช้เรื่องกระต่ายแก้ว ออร่าน้องสาวฝาแฝดออไรท์ที่ชอบแคริน บลูเบอรี่ที่มีคดีติดพันกันอยู่และสองคนสุดท้ายทำให้เจ้านายน้อยถึงกับสำลักกาแฟและสลบไป 

แครินตื่นขึ้นมาก็พบกับเครฟ พี่ชายที่ไม่ได้เจอกันมานาน ทั้งแคริน เครฟ และเอริซ่ากลับไปที่ห้องประชุมเหมือนเดิม และเริ่มทำการแนะนำตัว ทุกคนแนะนำตัวกันเสร็จก็ถ่ายภาพนิ่งหาคาแรคเตอร์ของแต่ละคนก่อนที่จะไปทานอาหาร แครินทำลอดช่องหกใส่เสื้อออไรท์ซึ่งเสื้อนั้นเป็นเสื้อตัวสำคัญที่คุณแม่ที่เสียไปแล้วซื้อให้ ออไรท์ไม่ได้มีท่าทางโกรธอะไรนักแต่คล้ายกับผิดหวังนิดๆ ในขณะนั้นฮันนี่ที่เป็นลูกน้องในทีมของแครินก็ดูเหมือนจะเป็นลมทุกคนจึงหันไปสนใจฮันนี่ ปรินส์ดูเป็นห่วงฮันนี่กว่าใครๆ และอาสาจัดการเรื่องของฮันนี่ทั้งหมดเอง 

นายแบบหน้าใหม่เริ่มการถ่ายแบบครั้งแรกกับคอนเซปส์เจ้าชายทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ทว่าการถ่ายแบบครั้งใหม่ก็ถูกกำหนดขึ้น โลเคชั่นสำหรับการถ่ายแบบครั้งใหม่คือปราสาทโบราณ โดยเอริซ่าพาสาวๆ ล่วงหน้าไปก่อนในขณะที่หนุ่มๆ ตามไปทีหลัง ปราสาทไม่มีไฟฟ้า สาวๆเองก็กลัวความมืดและขณะเดียวกันฝนก็ตกอย่างหนัก สาวๆ ที่มาถึงหลงกันจากเสียงฟ้าร้อง ชายหนุ่มที่มาถึงทีหลังจึงช่วยกันตามหา และหาสาวๆ พบ และอยู่ด้วยกันจนถึงเช้า 

ในขณะที่เพตัสกับออร่ามาด้วยกันโดยรถอีกคันติดฝนอยู่ เพราะออร่าดันลืมของสำคัญไว้ นั่นคือผ้าอนามัย ออร่าปวดประจำเดือนจนเริ่มหลุดจากการเก๊กแมน เพตัสก็ดูห่วงนิดๆ จึงเดินฝ่าสายฝนไปเจอกระท่อมและพาออร่าไปหลบฝน กระท่อมรกและสกปรก เพตัสจัดการทำความสะอาดและหาอาหารให้ออร่าทาน ทั้งคู่พักที่กระท่อม เพตัสฝันร้ายและมีไข้ ออร่าจึงดูแลและหายาให้ทาน ก่อนจะหลับไป ทว่าพอตื่นขึ้นอีกครั้งกลับพบว่าตัวเองนอนหลับอยู่บนหลังของเพตัส และมาพักที่บ้านตายายคู่หนึ่ง เสื้อผ้าที่มีเปียกหมด ยายเจ้าของบ้านจึงเตรียมชุดของตนให้ เพตัสใส่ชุดตา ออร่าใส่ชุดยาย และทั้งคู่ก็ค้างกันที่บ้านตายาย และเมื่ออาการไข้ของเพตัสดีขึ้นทั้งสองคนก็ไปที่ปราสาท  

งานถ่ายแบบเริ่มขึ้นที่น้ำตก ทว่าแครินเดินไม่ระวังตกน้ำ ออไรท์กระโดลงไปช่วยแต่แครินเข้าใจผิดคิดว่าคนที่ช่วยตนคือบลูเบอรรี่ ในระหว่างนั้นบัสวีก็คิดตกถึงเรื่องที่ถูกทาบทามให้ไปทำงานที่ฝรั่งเศส รวมทั้งปรินส์และนายแบบบางคน พวกเขาตัดสินใจไปทำงานที่ฝรั่งเศส 

หลังจากที่ไปโดยไม่ล่ำลา เอริซ่าจึงคิดโปรเจคก์ love story ขึ้นเพื่อแข่งกับพวกที่โกอินเตอร์ โดยได้มาม่า เพื่อนสมัยเรียนของบูลเบอร์รี่มาร่วมงานด้วย มาม่าที่เป็นผู้ปกครองจำเป็นของไวไว ยำยำ ลูกสาวลูกชายของพี่ชายตนเองจึงต้องกระเตงหลานที่รักราวกับลูกแท้ๆ มาทำงาน  

ในระหว่างที่กำลังฉลองถึงความสำเร็จหนุ่มๆ ที่ไปทำงานที่ฝรั่งเศสก็กลับมา ทุกคนมีลุคที่เปลี่ยนไป ดูราวกลับแบดบอยนิดๆ ผสมกับลุกหนุ่มคาสโนว่า ระหว่างที่อยู่ที่ฝรั่งเศสหนุ่มๆ ก็รู้ถึงความรู้สึกของตนเองมากขึ้น ทว่ามันดูวุ่นวายมากขึ้น เมื่อคุณวินเซนท์ หรือแท้จริงก็คือ “เควิน ราชภักดี” ประธานบริษัทกลับมา สาวๆ รู้ว่าวินเซนท์คือเควิน ประธานฯ ทว่าหนุ่มๆ ไม่รู้ยกเว้นเครฟเพียงคนเดียว ประธานขี้เล่นออกอุบายจนดึงบรรดาสาวๆ เข้ามาถ่ายแบบร่วมกับชายหนุ่มได้สำเร็จ เมื่อบรรดาชายหนุ่มเริ่มขยับเกียร์เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์กับบรรดาสาวๆ ดูหมือนสาวๆ จะเข้าใจผิด จึงปฏิเสธไม่อยากยุ่งด้วย เควินเริ่มเดินงานต่อ และเพื่อกระชับความสัมพันธ์จึงให้ทุกคนมาพักที่บริษัทและจัดรูมเมทให้  

แคริน และมีฟาร์มีปัญหาอึดอัดใจจึงไปดูดาวอยู่ที่ดาดฟ้าและเผลอหลับไป เช้ารุ่งขึ้นทุกคนหาสองสาวไม่พบจึงออกตามหา ระหว่างตามหาเพตัสได้รู้ความจริงบ้างอย่างว่าออร่าเป็นผู้หญิง ทว่าแคริน มีฟาร์ และออร่าหายตัวไปอีกครั้ง โดยเครฟพาตัวไปอยู่ที่ชั้นใต้ดินของบริษัทเพื่อให้สาวๆ คลายความทุกข์ และพากลับมาในฐานะพี่ชายของสามสาว เครฟพาออร่าไปส่งที่บ้าน 

งานถ่ายแบบครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้น ทว่าเกิดอุบัติเหตุกับปรินส์ มีฟาร์ดูเป็นห่วงปรินส์มาก ในขณะที่เอริซ่าก็รู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้อุบัติเหตุเกิดขึ้นแต่ก็ได้รับกำลังใจจากเครฟเป็นอย่างดี ทุกคนที่ถ่ายแบบกันเสร็จก็มาเยี่ยมและปล่อยให้ปรินส์และมีฟาร์อยู่ด้วยกันเพื่อปรับความเข้าใจกัน ทว่าอาการบาดเจ็บของปรินส์ดูเหมือนจะเป็นเรื่องไม่จริง มีฟาร์จึงโมโหและหนีไป 

เพตัสที่ต้องการคุยกับออร่าให้รู้เรื่องก็ลืมตัวล่วงเกินออร่า แครินที่ต้องการมาหาออร่าเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน และพาออร่ากับมีฟาร์ไปที่ The prince village เพื่อให้ทั้งคู่คลายเศร้า โดยมีข้าวเจ้าและแบลคเบอรรี่ตามไปด้วย เครฟจึงจัดการวางแผนบทลงโทษและพาทุกคนไปที่ The prince village เพื่อให้แต่ละคู่ปรับความเข้าใจกัน สถานที่และบรรยากาศเอื้ออำนวย ทุกคู่จึงปรับความเข้าใจกันได้และมีความสุขกับคู่ของตน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว