โรงแรมนี้มาเฟียคุม (ท้องได้) YAOI

Y

จบ โรงแรมนี้มาเฟียคุม (ท้องได้) YAOI

โรงแรมนี้มาเฟียคุม (ท้องได้) YAOI

keemmi

Y

91
ตอน
141K
เข้าชม
1.3K
ถูกใจ
632
ความคิดเห็น
1.19K
เพิ่มลงคลัง

โรงแรมนี้มาเฟียคุม (ท้องได้) YAOI  

 

คุณเจมส์ Vs ผู้จัดการสีฝุ่น  

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ สีฝุ่น ผู้จัดการร้านอาหารภายในโรงแรมสุดหรูล้วงรู้ความลับ เบื้องหลังความร่ำรวยของเจ้าของโรงแรมที่ไม่ได้มีแต่ธุรกิจโรงแรม ภายใต้โรงแรมยังมีธุรกิจสีดำ ที่สร้างเม็ดเงินมหาศาลให้กับรายได้ของโรงแรม แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อไม่มีพนักงานรู้เลยว่าคนไหนคือเจ้าของโรงแรม มีแต่เพียงผู้จัดการและหัวหน้าแผนก ที่รับหน้าที่ทำงานต่างๆจากคำสั่งของใครสักคนบนโรงแรมนี้เท่านั้น  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้พักพิงบุคคลใด ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต  

 

พระเอก  

นายจักรพรรดิ วรเลิศวิเศษ ชื่อเล่น เจมส์ เจ้าของโรงแรมผู้ลึกลับผู้ที่ไม่เคยปรากฏตัวเอง ว่าเขาคือเจ้าของโรงแรม ผู้ที่ทำธุรกิจหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจสีขาวอย่างโรงแรมระดับ 5 ดาวและธุรกิจสีดำอย่างโรงแรมและการค้าประเวณีภายใต้โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ เมื่อความลับไม่ได้มีแต่เพียงพนักงานคนสนิทที่รู้เขาเองจำเป็นที่จะต้องสั่งเก็บ !!! 

 

 

นายเอก  

นาย สิริกร สกุลวรรัตน์ปิยากร ชื่อเล่น สีฝุ่น หัวหน้าห้องอาหารสุดหรูระดับ 5 ดาวของโรงแรม ที่กำลังเกิดความโชคร้าย เมื่อเขาดันลืมของ แล้วดันพลาดถ้าหลงเข้ามาในบางส่วนของทางโรงแรม ซึ่งเป็นทางพิเศษที่เพิ่งเปิด หลังเวลาเลิกงานของพนักงานหลายคน ด้วยความสงสัย เขาจึงเดินตามเข้าไป แล้วพบกับโลกอีกโลกนึงภายในโรงแรม ลึกลับแห่งนี้  

 

เรื่องราวความวุ่นวายจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามตอนต่อไปเร็วๆนี้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว