"ไม่จำเป็นต้องแสดงท่าทีขึงขังหรอก ตอนนี้หน้าที่เธอคืออีตัว ไม่ใช่บอดี้การ์ด ถอดเสื้อผ้าออกซะ แล้วคุกเข่าให้เหมือนหมาตัวเมีย"

Boy's Love Story Rate 20+ 

The Origins Verse : 2nd  

Prime Alpha (อัลฟ่าชั้นสูง) X Reg Alpha (อัลฟ่าสามัญ) 

"เดือนคราม"  

ยอมลาออกจากงานบอดี้การ์ดแล้วใช้เงินเก็บทั้งหมดทำธุรกิจร่วมกับโอเมก้าน้อยที่ตนหลงรักหัวปักหัวปำ แต่กลับถูกคนรักและชายชู้โกงจนเงินเกลี้ยงบัญชี เคราะห์กรรมของเขาควรจะจบอยู่แค่นั้น ถ้าไม่รู้ว่าโอเมก้าน้อยเองก็ถูกชู้หักหลังเอาไปขายให้กับบาร์โฮสต์เพื่อใช้หนี้นอกระบบ 2 ปี เดือนครามไม่อาจทนเห็นคนรักทำงานแบบนั้นได้จึงขอเสนอตัวไปแทน 

จากที่เคยใส่สูทผูกไทด์ต้องมาใส่ชุดแฟนซีโชว์เนื้อหนัง จากที่ไม่ชอบพูดไม่ชอบยิ้ม ต้องมาฉอเลาะออเซาะคนแปลกหน้าที่จ้องจะลวนลามเขาคืนแล้วคืนเล่า 

เดือนครามไม่รับแขก ขายเพียงอาหารตา ไม่ต้องการขายตัว 

แต่เมื่อแม่เล้าเล็งเห็นว่า เดือนคราม คืออัลฟ่าที่ลูกค้าหลายคนจ้องจะเปิดบริสุทธิ์ เขาจึงถูกบังคับให้ลงงานประมูลคืนแรกอันโสมมอย่างไม่มีทางเลือก เดือนคราม ตกอยู่ในอาการสิ้นหวัง รอคอยให้ใครสักคนมาช่วยปลดปล่อยเขาจากวังวนโสโครกนี้ กระทั่งมีแขกผู้สูงศักดิ์ยื่นเงินประมูลตัวเขาในราคา 20 ล้านบาท 

และแขกคนนั้นก็คือ "คุณราม" อัลฟ่าชนชั้นสูงที่มีดวงตางดงามราวกับบุษราคัม เจ้านายเก่าผู้เป็นมาเฟียและนักธุรกิจทรงอิทธิพลที่ขึ้นชื่อว่าเหี้ยมโหด เย็นชา ไร้ความเมตตา ดุร้ายทารุณอย่างที่สุด 

. 

"ไม่จำเป็นต้องแสดงท่าทีขึงขังหรอก ตอนนี้หน้าที่เธอคืออีตัว ไม่ใช่บอดี้การ์ด ถอดเสื้อผ้าออกซะ แล้วคุกเข่าให้เหมือนหมาตัวเมีย" 

............ 

**นิยายบางช่วงเล่าแบบอดีตสลับปัจจุบัน แต่ไอเด็นจะไม่เขียนบอก ถ้ามีการย้อนอดีต หรือกลับมาปัจจุบันจะใช้ประโยค "ตัวหนาและเอียง" โปรดอ่านอย่างตั้งใจ และค่อยๆ ทำความเข้าใจ ไม่งั้นจะงง** 

หากจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวโอเมก้าเวิร์ส แต่! ทั้งนี้ทั้งนั้น นิยายแนวโอเมก้าเวิร์ส ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามต้นฉบับเป๊ะๆ นักเขียนทุกคนมีอิสระที่จะสร้างโลกโอเมก้าเวิร์สของตัวเองได้ตามใจชอบ (จากที่ศึกษามาประมาณหนึ่ง) ฉะนั้นไอเด็นจึงได้นำแนวคิดมาปรับจนกลายเป็นแบบฉบับของไอเด็นเอง ซึ่งอาจจะแตกต่างจากที่นักอ่านเคยอ่าน โดยเรื่องนี้จะอยู่ในไลน์จักรวาล The Origins Verse (เริ่มต้นเรื่องที่ "มนพญามาร") อย่างไรก็ตาม ขอให้นักอ่านทุกคนเข้าใจ และเปิดใจ 

คำเตือนเนื้อหา : ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างมาก เพราะเนื้อหารุนแรง ตัวละครอาจจะมีสภาวะทางจิต หรือสภาวะของการควบคุมอารมณ์ที่ไม่ปกติ ต้องได้รับการรักษาในชีวิตจริง มีคำหยาบคายมากมาย มีการตบตี ทำร้ายร่างกาย ด่าทอ ดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ เหยียดชาติพันธุ์ เหยียดชนชั้น มีฉากฆาตกรรม ความรุนแรง เลือดสาด มีการกักขังหน่วงเหนี่ยว พรากอิสรภาพ มีฉากร่วมเพศรุนแรง ดิบเถื่อน ทั้งสมยอมและไม่สมยอม และอาจจะไม่สมจริงมากนัก มีฉากร่วมเพศกับสัตว์ มีการกระทำผิดกฏหมายมากมาย ทั้งนี้ทั้งนั้น ให้อ่านเพื่อความบันเทิง อ่านแล้วจบลงแค่ในนิยายพอ 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อปลดเปลื้องความรู้สึกนึกคิดคนเขียน สนองตัณหาคนเขียน 

อ่านเพื่อความสนุก อ่านเพื่ออรรถรส  

อ่านอย่างมีสติ และขอให้ติชมอย่างมีสติ 

หากอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด ไม่ควรเปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ หรือควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครอง 

นิยายและภาพปกเรื่อง ตรวนไร้เสน่หา นักเขียนสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามนำไปใช้ในงานอื่น คัดลอก หรือดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น หากพบจะมีการดำเนินคดีตามกฏหมายนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม