จบ It's complicated!
37
ตอน
32.4K
เข้าชม
584
ถูกใจ
148
ความคิดเห็น
157
เพิ่มลงคลัง
'เมื่อโลกเหวี่ยงให้พวกเขากลับมาเจอกัน สิ่งที่ตามมาคือความสัมพันธ์ที่ค้างคาในอดีต..เธอ และ เขา จะทำยังไง ในเมื่อเรื่องนี้ไ่ม่ได้มีแค่พวกเขา สองคน..'

WARNING 

นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า  

(หากไม่ชอบหรือไม่สนใจเลื่อนผ่านได้นะคะ) 

(หากชอบก็ได้โปรดติดตามตั้งแต่ต้นจนจบและขอให้ไม่ปวดหลังนะคะ) 

 

 

เรื่องย่อ 

'ขนมผิง' กับ 'ดานี' เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่บ้านเดียวกันจนกระทั่งวันนึงทั้งคู่ได้เจอกับ 'นักรบ' เด็กนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่มันคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นถ้า 'ดานี' ไม่ขอให้ 'ขนมผิง' ช่วยติดต่อให้เธอกับ 'นักรบ' ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันแล้วเรื่องราวที่กำลังดำเนินไปได้ด้วยดีก็ต้องมาหยุดกลางคันเมื่อได้เกิดอุบัติเหตุกับ 'ดานี' จนทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล.. 

. 

. 

. 

 

ขนมผิง 

หญิงสาวที่เติบโตมาด้วยความเข้มแข็งของตัวเองภายนอกดูเหมือนเป็นคนแข็งๆไม่สนใจใครแต่ใครจะรู้ว่าภายในจิตใจของเธอกลับอ่อนแอแล้วก็มีความรู้สึกที่อยากมีคนมาปกป้องเธอเหมือนกัน แต่คนนั้นจะเป็นใครล่ะ ในเมื่อเขาพูดเองว่า 'เขาไม่เคยรักเธอเลย' 

 

 

 

นักรบ 

ชายหนุ่มที่มีบุคลิกภายนอกที่ไม่วุ่นวายกับใครแต่มีเพียงคนเดียวที่ทำให้เขาต้องก้าวเข้าไปวุ่นวายในชีวิตเธอแม้ลึกๆจะรู้ดีว่าเป็นเพราะอะไรแต่สิ่งที่ผ่านมามันทำให้เขาเลือกที่จะปฏิเสธมาตลอดว่า 'ผู้หญิงเเบบนั้นทำให้เขารักไม่ได้หรอก' 

 

 

 

ดานี 

หญิงสาวที่มีอารมณ์อ่อนไหวและค่อนข้างอ่อนแอต้องการให้คนอื่นปกป้องตลอดเวลาเธอเคยรอใครคนนึงให้กลับมาจนกระทั่งวันที่่ได้เจอกันอีกครั้งเธอกลับถามว่า 'ใครใช้ให้กลับมา!' 

 

 

เมื่อความรักไม่ได้มีแค่สองคนเรื่องราวจึงซับซ้อนและวุ่นวาย 

ความสัมพันธ์แบบชายหนึ่งหญิงสองที่ไม่มีวันจบ..แล้วถ้าต้องการจะจบต้องมีหนึ่งคนที่ต้องจากไป 

แล้วใครจะเป็นคนนั้นล่ะ? 

 

นักรบ : ฉันไม่เคยรักเธอ แล้วไม่มีวันที่จะรักด้วย 

ขนมผิง : มันก็ถูกแล้วที่ผู้หญิงอย่างฉันจะไม่เหลือใครแบบนี้  

ดานี : ที่ผ่านมานายไม่เคยรู้สึกอะไรกับฉันบ้างเลยเหรอ.. 

 

 

 

 

Ps. แฮร่ แอบมาเปิดนิยายใหม่เพราะว่างมากจีงๆเรื่องนี้ทำตามใจตัวเองมากเอาแต่ใจตัวเองสุดที่สำคัญไม่รู้จะเอาเมจใครดี กลัวว่าถ้าใช้เดิมแล้วกลัวนักอ่านที่แสนน่ารักจะเบื่อกันเลย 

 

ขอแอบถามว่าถ้าจะลงหมดจบเรื่องจะมีคนอ่านไหมง่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว