ติดกับดักรักรุ่นน้อง nc25+++ (อ่านฟรี)​

อีโรติก

ติดกับดักรักรุ่นน้อง nc25+++  (อ่านฟรี)​

ติดกับดักรักรุ่นน้อง nc25+++ (อ่านฟรี)​

MooNga

อีโรติก

6
ตอน
1.38K
เข้าชม
4
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้อ่านฟรีค่า

เนื่องจากเป็นเรื่องแรกของไรด์เนอะ555

มี nc พอกรุบกริบ​ค่า

และมีดราม่าแน่นอนจร้าเตรียมทิษชูรอเลยค่า¡^¡

 

โปรยเรื่อง

การออกตามหาพ่อที่หายตัวไปเคยเป้าหมายเดียวสำหรับเธอ แต่อยู่ๆก็ดันต้องมาสะดุดเพราะตารุ่นน้องที่มาตามติดเช้าเย็นแต่เหมือนการเข้ามาของเขาจะมีจุดประสงค์​แอบแฝงด้วยสิ!

 

อิมเมจตัวละคร

ปล.อิมเมจตัวละครหรือชื่อตัวละครเป็นเพียงแค่

จิตนาการของผู้เขียนเพื่อเพิ่มอรรถรส​ในการอ่านเท่านั้น ขออนุญาต​อิมเมจนะคะ°^°

 

มีนนิษา ปฏิมานะสกุล ( มีน ) อายุ20

หญิงสาวที่ออกตามหาพ่อที่หายตัวไป เป็นคนใสซื่อความเรื่องความรัก ฉลาด ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก ลึกๆเป็นคนยิ้มง่าย ใจดี สเปกคือไม่ชอบรุ่นน้อง เป็นเพื่อนคนเดียวของส้มจี๊ดและเป็นเพื่อนสมัยเด็กของอัคคี

 

 

คิมหันต์​ อม​วิวัฒน์​ ( คิว )​ อายุ18

เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่คอยตามจีบมีน เขาเรียนจบก่อนเพื่อนรุ่นเดียวกันถึง1ปี ทำให้ทุกคนในคณะต่างพากันสนใจ และด้วยหน้าตาและนิสัยใจดี เฟรนลี่​ของเขาทำให้มีสาวๆมากมายรอต่อแถวกันอยู่มากมายเลยทีเดียว แต่เขากลับมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

 

 

สมิตา อินปรานีต ( ส้มจี๊ด )​ อายุ20

เพื่อนสาวคนเดียวของมีน เป็นยิ้มเก่งยิ้มง่าย สดใสร่าเริง เธอมักสร้างรอยยิ้ม​ให้มีนเสมอเวลามีนเครียดเป็นเพื่อนที่ดีเอาใจใส่มีนสุดๆ แต่เธอมักโดนเพื่อนคนอื่นๆแกล้งและรังแกเพราะฐานะทางบ้าน และเธอแอบชอบหนุ่มคนนึงที่ไกลเกินเอื้อม​

 

 

อัคคี นิติราชกุล ( อัคคี )​ อายุ20

เพื่อนสมัยเด็กของมีน เป็นหนุ่มสุดฮอตของหมู่สาวๆในคณะ เรียกได้ว่าช่ำชองเรื่องผู้หญิงก็ว่าได้ เขามักคอยอยู่ข้างๆละคอยซัพพอ​ตมีนเสมอ เป็นเสมือนครอบครัวอีกคนนึงของมีน แต่ดันพึ่งมารู้ใจตัวเองซะได้

 

จอนสัน เจมส์​ อายุ23

ลูกครึ่งไทยจีน ฐานะร่ำรวย เป็นคนเจ้าชู้มักควงสาวๆไม่เคยซ้ำหน้า เป็นคนใจร้อน แต่ก็แอบเจ้าเล่ห์​ และเหมือนเขาจะแอบมองมีนอยู่อีกด้วย

 

 

ทิสา อายุ33

เป็นคนที่เลี้ยงมีนมาตั้งแต่เหตุการณ์​ในอดีต ทิสาเปรียบเสมือนแม่อีกคนของมีน ค่อยดูแลทุกอย่างในบ้าน เธอมีไอดอลเป็นแม่ของมีนเพราะแม่ของมีนเคยช่วยทิสาไว้และทิสาฝันอยากจะแบบเธอคนนั่น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว