Perhaps Love
42
ตอน
3.87K
เข้าชม
13
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

สองซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม ต่างตกหลุมรักหญิงสาวที่ใช้ชีวิตแสนธรรมดาๆคนหนึ่งพร้อมกัน เรื่องราวระหว่างเขาและเธอทั้งสามคน จะเป็นอย่างไรมาติดตามกันนะคะ

 

วิคเตอร์ ลี

นักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋าอายุ33ปี เขาคร่ำวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ18ปี เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ในด้านชีวิตส่วนตัวนั้น เขากลับอาภัพรัก เขาเคยล้มเลิกงานแต่งงานเพราะจับได้ว่าคนรักนอกใจ ความเชื่อและศรัทธาในความรักได้มลายหายไปในทันที จากนั้นเขาก็กลายเป็นเพลย์บอยที่รักสนุกไม่คิดผูกพันไปวันๆ จนกระทั่งเขาได้เจอกับเธอ……

 

 

ฟินน์ คีบอม

นักแสดงหนุ่มหน้าใสวัยกระเตาะด้วยอายุเพียง23ปี แต่เขากลับประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจากผลงานเพียงไม่กี่เรื่อง เขาเป็นคนมุ่งมั่นในหน้าที่การงานจนไม่มีเวลาที่จะมาสนใจเรื่อง หัวใจ ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มโสดในฝันของสาวๆทั้งประเทศ ชีวิตของเขามีแต่งาน งาน และงาน แต่แล้วชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป……เมื่อเธอได้เดินเข้ามา

 

ซัมเมอร์ ดร.สิรินยา วงศ์วัฒนากุล

หญิงสาวสวย รวยความรู้ในวัย27ปี เธอเรียนจบปริญญาเอกด้านพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เธอทำงานในองค์กรใหญ่ระหว่างประเทศ จึงทำให้เธอได้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในต่างแดน ชีวิตของผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่ไม่เคยข้องเกี่ยวกับความรัก กลับต้องมาพัวพันกับสองซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม หัวใจที่เคยปิดตายกลับค่อยๆละลายเพราะเขาทั้งสอง…………

 

 

 

 

♠️♥️♣️♦️♠️♥️♣️♦️

 

สวัสดีค่ะนิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องที่2ของไรท์น่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณรีดที่น่ารักทุกคนที่ตามมาอ่านตั้งแต่เรื่องแรก ขอชี้แจงก่อนนะคะ นิยาย คือ เรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น อาจมีถูกใจ ไม่ถูกใจใครบ้างต้องขออภัย กำลังใจจากทุกคนสำคัญสำหรับไรท์มากนะคะ ถ้ามีคำติชมยังไงแนะนำกันมาได้ แต่ขอแบบสุภาพๆนะคะ งดคำหยาบคายนะคะ

รัก❤️

 

นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของผู้เขียนนามว่า Nebel เท่านั้น นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำ ลอกเลียนแบบแต่อย่างใด เริ่มอัพวันที่ 24 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว