จู่ๆ ก็กลายเป็นนางร้าย (แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว) มีebook@Mebจ้า

จีน

จู่ๆ ก็กลายเป็นนางร้าย (แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว) มีebook@Mebจ้า

จู่ๆ ก็กลายเป็นนางร้าย (แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว) มีebook@Mebจ้า

Lixian

จีน

25
ตอน
8.44K
เข้าชม
6
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
124
เพิ่มลงคลัง
เซียวเหยียน: ลั่วอวิ๋นซี ข้าเกลียดเจ้า ลั่วอวิ๋นซี: แล้วไงใครแคร์ ไอ้พระเอกสมองปลาทอง เอะอะก็ด่า เอะอะก็ใช้กำลัง เซียวเหยียน: ก็แค่กับเจ้าคนเดียวเท่านั้นแหละ

 

จัดโปรสัปดาห์หนังสือที่บ้าน ต.ค.64 ลด 31% เหลือ 200 บาท (Meb ebook fair 2021 วันที่ 15-31 ตุลาคม 2564) 

(ทดลองอ่าน เล่ม 1) 

สถานะ 2 เล่ม จบ เล่ม 1: จบแล้ว (ตอนที่ 1-42) 

              เล่ม 2: ยังไม่จบ (ตอนที่ 43-ปัจจุบัน) 

 

แนะนำเรื่อง 

หยางเล่อเล่อ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทยจีน ที่กำลังโด่งดังจากการรับบทเป็นนักแสดงนำในซีรี่ย์จีนย้อนยุค แนวชิงรักหักสวาท เรื่อง บุพเพรักผีเสื้อ โดยเธอได้รับบทบาทนางเอกของเรื่องที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคนับไม่ถ้วนจนได้ครองรักกับพระเอกของเรื่อง หรือก็คือ 

 

เซียวชินอ๋อง เซียวเหยียน ยอดบุรุษผู้เย็นชาและโหดเหี้ยม ขวัญใจสาวน้อยใหญ่ในแห่งแคว้นเหยียน 

 

เรื่องนี้เป็นการนำหยิบยืมเอาประวัติศาสตร์ในยุคก่อนอาณาจักรฉินรวมแผ่นดินเป็นปึกแผ่น จนเกิดฮ่องเต้องค์แรกแห่งแผ่นดินมังกรในบางช่วงบางตอน มารวมกับจินตนาการของผู้เขียนนิยายแนวแฟนตาซีอันบรรเจิด จนเกิดเป็นนิยายรักระหว่างท่านอ๋องผู้โหดเหี้ยม ไร้หัวใจ กับ

 

ซ่งหูเตี๋ย นางเอกของเรื่อง ที่เป็นเพียงลูกอนุต่ำต้อย แต่สามารถถีบตัวเองจนการเป็นชายาเอก และถีบตนเองจากชายาเอก โดยคอยเป่าหูพระสวามีอย่างเซียวชินอ๋อง ให้ก่อกบฎ โดยอ้างว่ารัชทายาทนั้นไร้คุณธรรม สุดท้ายแล้ว เซียวชินอ๋องก็ยอมใช้กำลังชิงบัลลังกืมามอบให้นาง และนางก็กลายเป็นมารดาของแผ่นดินสมใจ 

 

นอกจากเซียวชินอ๋องที่ตกหลุมรักนางแล้ว ยังมีบุรุษอีกมากมาย ที่ยอมยกหัวใจให้นาง และต้องตายลงอย่างไร้ค่า.....

 

แต่เรื่องราวเหล่านี้ หาได้เกี่ยวข้องกับชื่อของซ่งหูเตี่ย แม่ผีเสื้อตัวน้อยอีกต่อไป เมื่อหยางเล่อเล่อ เกิดพลัดตกน้ำในระหว่างการถ่ายทำซีจีจนถูกไฟดูดตายอนาถ 

 

หยางเล่อเล่อได้มาถือกำเนิดใหม่เป็นสตรีโชคร้ายของเรื่อง นางร้ายคลั่งรัก สมองนิ่ม เป็นสตรีน่ารำคาญและน่ารังเกียจในสายตาของเซียวชินอ๋อง พระเอกของเรื่อง ที่ต้องมาถูกนางวางยาปลุกกำหนัด เพื่อหวังครอบครองเขา ทั้งที่นางก็มีคู่หมั้นเป็นองค์รัชทายาท หลานชายของเขาอยู่แล้ว มีหรือที่เขาจะยินยอม หลังจากเขาได้สติขึ้นมา 

 

ไอ้พระเอกเลวนั่น ไม่ฟังนางสักนิดก็ฟาดฝ่ามือใส่นางตายคาที่ในฝ่ามือเดียวด้วยความโกรธ เพราะถูกพบตัวบนเตียงพร้อมกับร่างเปลือยเปล่าของลั่วอวิ๋นซีเพื่อเอาใจซ่งหูเตี๋ย ลั่วอวิ๋นซีจึงต้องตาย 

 

แต่ว่าใครจะยอมตายกันล่ะ ในเมื่อตอนนี้ หยางเล่อเล่อ นางเอกแถวหน้าคนนี้ มาอยู่ในร่างของลั่วอวิ๋นซีแล้ว  

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2558  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว