จบ ศัตรูแค้น แสนสวาท ( End )​
38
ตอน
117K
เข้าชม
277
ถูกใจ
188
ความคิดเห็น
783
เพิ่มลงคลัง
" นี่!! ชวนฉันมาเป็นเบ๊เนี้ยนะ ใครจะอยากมา!!"........" ไม่อยากเป็นเบ๊... แต่อยากจะเป็นเมียกูสิท่าและที่สนามกีฬาแกล้งล้มใส่กู อย่าบอกนะ.. ว่านั่นอ่อย " เขาพูดออกมาอย่างหลงตัวเอง

Love of enemy ศัตรูแค้น แสนสวาท

 

ฟลุ๊ค × หยี่หวา

 

" อ่ะ!! อร้ายย นะ-นาย จับฉันมาทำไม?" ฉันโวยวายให้ร่างสูงที่นั่งควงปืนเล่นอยู่บนโซฟาด้วยความรู้สึกโมโหที่อยู่ๆ เขาก็ไปกระชากตัวฉันออกมาจากมหาวิทยาลัยแล้วจับฉันมาขังไว้ที่นี่

 

" ใครอยากจับ? กูชวนมึงมาดีๆ มึงไม่มาเอง... ก็ต้องใช้วิธีนี้แหละ!!" ร่างสูงเอ่ยออกมาลอยหน้าลอยตา จนฉันอยากจะตรงไปซัดหน้าเขาถ้าไม่ถูกจับมัดมือไว้

 

" นี่!! ชวนฉันมาเป็นเบ๊เนี้ยนะ ใครจะอยากมา!!"

 

" ไม่อยากเป็นเบ๊... แต่อยากจะเป็นเมียกูสิท่าและที่สนามกีฬาแกล้งล้มใส่กู อย่าบอกนะ.. ว่านั่นอ่อย " เขาพูดออกมาอย่างหลงตัวเอง

 

" เป็นเมียนาย!! ฉันเป็นหมาดีกว่าอีก..." ฉันรีบพ่นคำพูดออกไปด้วยความโมโห

 

" ก็เป็นสิ!! กูอยากเลี้ยงหมาอยู่พอดี ดูแล้วหมาตัวนี้จะเห่าเก่งซะด้วย "

 

" หึ๊ย!! อย่าปล่อยให้ฉันหลุดไปได้นะ ฉันจะฟ้องพี่ยกทัพให้มาถล่มนาย" ฉันขู่

 

กึก~~

 

" อื้อออ อืออ นะ-นายจูบฉันทำไมเนี้ย!!" ฉันร้องถามเสียงหลงเมื่ออยู่ๆร่างสูงตรงหน้าก็กระชากหัวฉันไปกดจูบ

 

" อย่าพูดถึงไอ้ยกทัพ.... เพราะกูเกลียดมัน จนเกิดอารมณ์อยากจะฆ่าน้องมันทิ้งเลยวะ " เขาพูดพร้อมกับเอาวัตถุสีดำในมือมาจ่อเข้าที่ศีรษะของฉัน

 

.........................................................................

 

คำเตือนจากผู้เขียน

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีเจตนาพาดพิงและอ้างอิงถึงบุคคลใด รวมทั้งชื่อตัวละคร, สถานที่และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อหา ล้วนแต่เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นทั้งสิ้น เพื่อสร้างความบันเทิงและเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น ซึ่งผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่หรือดูหมิ่นบุคคลใด หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

 

*** เนื้อหาในนิยาย อาจจะมีบางฉากบางตอนที่มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง, มีถ้อยคำหยาบคาย, มีเนื้อหาเกี่ยวกับการร่วมเพศ, SM หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยินยอม ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม นิยายเรื่องนี้จึงเหมาะกับนักอ่านอายุ 20 ปีขึ้นไปและควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

 

*** นิยายอาจจะมีบางฉากที่ไม่สมเหตุสมผลเนื่องจากผู้เขียนได้ถ่ายทอดออกมาตามจินตนาการของผู้เขียนเอง ตามที่อยากจะให้เป็น จึงขออภัยนักอ่านที่น่ารักทุกท่านไว้ล่วงหน้าหากอ่านแล้วรู้สึกขัดแย้ง

 

*** นักอ่านสามารถติชมงานเขียนเพื่อให้ผู้เขียนนำไปพัฒนางานเขียนได้อย่างอิสระนะคะ แต่รบกวนคอมเม้นด้วยความสุภาพนิดนึ่ง (เนื่องจากนักเขียนใจบาง) ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏

 

-กวีแก้ว.

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว