จบ Sweet taste ช่างยนต์ รสพีช (มีอีบุ๊ค)
45
ตอน
9.85K
เข้าชม
27
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง
"ไอ้หื่น ไอ้บ้ากาม ออกไปเลยนะ" ยัยพีชกระโดดขึ้นเตียงแล้วหันมาชี้หน้าผม ทั้งหน้าทั้งตัวของเธอตอนนี้แดงไปหมดอย่างกับลูกตำลึงสุก "แค่ชิมดูเห็นขาวๆ ก็เลยอยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง....

  นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักวัยรุ่นนะคะ รอบนี้ ไม่มี How to แต่มีความหวานมาเสิร์ฟเหมือนเดิม 

แนะนำตัว

 

ผมชื่อ ภีม ปวส.2 ช่างยนต์  เป็นพระเอกของเรื่องนี้ครับ หล่อ รวย รถคู่ใจคือ คันนี้ครับ

 

 

ผมเป็นคนชอบรสพีช เพราะผมคิดว่ามันทั้งหอมและหวาน ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามขอแค่ให้เป็นพีชผมชอบหมด แต่สำหรับคนชื่อ 'พีช' อย่างน้องสาวของเพื่อนรักของผม ผมว่ายัยนี่ปากร้ายนะ แสบด้วย ตอนแรกก็เหมือนไม่คิดอะไรแต่พอแค่ได้ลองชิมรสดูเท่านั้นแหละ ผมดันติดใจซะงั้น เอ๊ะ! หรือว่าผมจะชอบเธออยู่ก่อนแล้วนะ?

 

พีช ปวช.3 คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ยัยพีชเป็นน้องสาวของไอ้พี หนึ่งในเพื่อนรักของผม ยัยนี่แหละครับคือยัยพีชที่ผมพูดถึง แสบ ปากร้าย เข้าใกล้ทีไรเจ็บตัวทุกที จะว่าสวยก็ไม่นะ ก็แค่ หน้ารูปไข่ ตาโตๆ จมูกโด่งนิดๆรั้นหน่อยๆ ปากเล็กชมพู ผมยาวเป็นลอน หุ่นก็สูงๆ ผิวขาว ก็ไม่น่ารัก(มั้ง) แต่พี่สาวผมบอกว่ายัยนี่สวย เก๋ น่ารัก มองแล้วไม่เบื่อผมก็ไม่ได้เห็นด้วยอะไร ก็แค่พยักหน้าไปแบบนั้นแหละ แต่ปากยัยนี่ทั้งหอม ทั้งหวาน ผมนี่ชอบสุด สุดไปเลย ถ้าได้แตะ ได้ชิมเมื่อไหร่แล้วบอกได้คำเดียวว่า  อื้ม ฟิน

 

ไรท์ฝากผมมาบอกว่า จะพยายามอัพเรื่องของผมกับยัยพีชให้อ่านกันบ่อยๆนะครับแต่อาจจะดึกหน่อย เพราะผมต้องสู้รบตบมือกับยัยพีชก่อน แต่ถ้าวันไหนที่ยัยพีชเชื่อฟังหน่อย ผมก็อาจจะมาเร็วนะครับ

อีบุ๊กออกแล้วครับ หาซื้อได้ที่ meb หรือ ที่ลิงก์ด้านล่างเลยครับ

ลิงก์อีบุ๊คครับ

 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTQ1OTc4MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE2ODM3MiI7fQ

ส่วนในเว็บยังไม่ได้ไล่แก้คำผิดนะครับ ไรท์ฝากขอโทษมาด้วยครับ

ในเว็บจะไล่ติดเหรียญเรื่อยๆนะครับ คือผมต้องหารายได้ไปซื้อพีชกินพลางๆ เพราะกว่าจะได้กินยัยพีชจริงๆเล่นเอาผมนี่หิวโซเลยทีเดียว

ถ้าชอบหรือไม่ชอบเรื่องของผมยังไงก็ติชม คอมเม้นท์กันเข้ามาได้นะครับผม 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว