อยากกินเธอทั้งตัว
34
ตอน
15K
เข้าชม
94
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
304
เพิ่มลงคลัง

ชาลีเด็กน้อยที่มีความพิเศษแต่ไม่มีใครเข้าใจหรือเห็นคุณค่า เขาตื่นขึ้นมายังสถานที่อีกแห่งที่ไม่เคยไม่รู้จัก ไบรอันที่ทำหน้าที่สอนเขาให้รู้จักการป้องกันตัวและให้ชาลีอยู่ข้างกายในฐานะบอดี้การ์ด

++++++

ฟูฟักเนื้อเรื่องนี้มาสักพักแล้วค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะออกเป็น Ebook เลย แต่กลัวไม่มีคนซื้อ บอกเลยไม่มั่นใจงานเขียนตัวเองสักนิดว่าจะขายได้ 555  แต่เป็นคนจินตนาการเยอะเลยมีเรื่องที่อยากมาให้นักอ่านทุกคนได้อ่าน นิยายเรื่องนี้ตัวละครไม่ได้เครียดเท่าไหร่จากที่วางพล็อตเรื่องไว้นะคะ แต่ก็มีความเศร้าของเบื้องหลังชีวิตของชาลีพอสมควร

 

เรามาทำความเข้าใจในนิยายเรื่องนี้สักนิด ถือว่าเป็นการปูเรื่องนี้แล้วกันนะคะ นิยายเรื่องนี้คล้ายการข้ามมาอีกโลกหนึ่งซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโลกคู่ขนานก็ได้ ในโลกของชาลีจะเป็นโลกที่เก่ากว่าเรียกว่าเทคโนโลยีไม่ได้ทันสมัยล้าหลัง แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นในผืนแผ่นดินในเครือสหราชอาณาจักร ถ้าให้จิตนาการเอาเป็นสมัยยุคพระเจ้าจอร์จที่ 2 ก็ว่าได้ สมัยนั้นยังไม่มีอะไรที่ทันสมัย การเชื่อมของช่วงเวลานี้ไปยังโลกอนาคตโลกในปัจจุบันที่ไบรอันอยู่ก็ว่าได้ โลกของไบรอันเป็นโลกปัจจุบันที่มีเทคโนโยลีและความทันสมัยเรียกได้ว่าสูงสุดก็ว่าได้ เรามาตามลุ้นกันว่าชาลีจะมาเป็นบอดี้การ์ของไบรอันได้อย่างไร แล้วไบรอันเป็นใครกันดีกว่า..... 

 

อ้อนิยายเรื่องนี้ครึ่งหนึ่งของฝั่งชาลีมีระบบชีวิตแบบ Omegaverse และฝั่งของไบรอันไม่มีระบบแบบนี้ ดังนั้นมันก็จะเป็นอะไรที่อาจจะงงหน่อย เพราะเราอยากเอาระบบ Omegaverse มาผสมกับนิยายโลกปัจจุบันดู และเราเชื่อว่าคงไม่เกินจิตนาการของนักอ่านทุกท่านแน่นอน จริง ๆ มันก็คล้ายกันนั่นแหละเนอะ เราว่า.....

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นใหญ่เป็นนิยายชายรักชาย

 

มีการใช้ภาษาที่ไม่สุภาพ

 

มีฉากที่ไม่เหมาะสม อาทิ เรื่องเพศ ความรุนแรง กิริยา การใช้ภาษาอารมณ์ หรือการทำร้ายร่างกาย

 

ผู้แต่งไม่มีเจตนาสนับสนุนการใช้ความรุนแรงแต่อย่างใด แต่เพื่ออรรถรสและความเข้มข้นของเนื้อหาขอผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว