จบ Pre order มิติรักหลงยุค
34
ตอน
101K
เข้าชม
518
ถูกใจ
602
ความคิดเห็น
1.39K
เพิ่มลงคลัง
ทะลุผ่านมิติย้อนกลับมาในยุคสมัยเก่า เมืองลึกลับ จนเจอคนที่ใช่ แต่ว่าครั้งนี้กับเป็นความรักที่ต้องเลือก ระหว่างความเป็นความตายและความถูกต้อง เขาจะเลือกใคร จะทำอย่างไรต่อไป

คำเตือน 

กรุณาอ่านให้เข้าใจก่อนที่จะเปิดอ่านเนื้อหานิยาย 

- นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายรักชายนะคะ นักอ่านท่านใดไม่ชอบกรุณากดผ่าน 

- เมะ×เมะ (เนื้อหาบางตอนใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง)  

- มี nc ฉากบรรยายการร่วมรักที่ค่อนข้างชัดเจน 

- นิยายเรื่องนี้สถานที่ถูกสมมุติขึ้นไม่มีจริงในโลกนะคะ 

- ชื่อตัวละคร นักเขียนสมมุติขึ้นมาทั้งหมด 

นักเขียนดำเนินเรื่องตามจินตนาการ ไม่เน้นคำราชาศัพท์ เนื่องจากนักเขียนไม่เก่งภาษาไทย เพราะอาศัยอยู่ต่างประเทศ ใช้ภาษาที่สองและสามเป็นส่วนใหญ่ นักเขียนพูดสื่อสารภาษาไทยได้ชัดเจน แต่เรื่องการเขียนยังต้องพัฒนาและเรียนรู้เพิ่มเติมจากอาจารย์สอนภาษาไทยอยู่ 

ฉะนั้นเรื่องคำผิดคงมีให้เห็นบ้าง หรือการใช้คำไม่ถูกต้องก็คงจะมี 

หากมีข้อผิดพลาดประการใด Lalinkiss 🙏กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

......................... 

เสือ บุตรชายของพระยาสิงหราชเดโชและคุณจันทร์ ด้วยความที่เขามีแม่ที่มาจากสวรรค์เมืองฟ้า (ยุคปัจจุบัน สมัยใหม่) ทำให้เขาเข้าใจภาษาวิลาส เขาเก่งรอบด้าน ทั้งวิชาดาบ มวยและคาถาอาคม ทีแรกเขาตั้งใจว่าจะเข้ารับราชการ เจริญรอยตามเจ้าคุณพ่อของเขา แต่เมื่อได้พบกับท่านหมอ นามว่ากระทิง ที่ดันทะลุมิติเข้ามายังเมืองแคลว ทำให้เขาเปลี่ยนใจไม่รับราชการ แต่ช่วยเหลืองานบ้างเป็นบางครั้งบางคราว 

กระทิง นายแพทย์หนุ่ม เจ้าของคลีนิคเล็ก ๆ ที่เป็นธุรกิจของครอบครัว เพราะพ่อและแม่ต่างก็เป็นหมอ เขามีคู่หมั้น เป็นนางแบบสุดสวย วันหนึ่งเขามองออกไปนอกหน้าต่าง เห็นพระจันทร์เต็มสวยดี จึงตัดสินใจลงไปเดินเล่นชมจันทร์ในสวนหลังบ้าน เดินไปเดินมาจนเห็นแสงสว่างจ้าที่พุ่มไม้ เขาจึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ แต่ดันถูกดูดเข้าไปในหมอกควันหนาทืบ แล้วก็ไปโผล่ที่เมืองแปลกประหลาด โชคดีที่มีคนช่วยเอาไว้ คนที่ช่วยเขาเป็นหมอแผนโบราณ คำพูดคำจาแปลก ลักษณะการแต่งกายก็แปลก พูดคุยกันพักใหญ่ ก็มีผู้มาใหม่ ชื่อเสือ มาช่วยไขข้อสงสัยให้เขา ว่าเมืองแปลกประหลาดนี้ชื่อเมืองแคลว เป็นเมืองลับแล เคยมีคนหลุดเข้ามาครั้งหนึ่ง เมื่อนานมาแล้ว นั่นก็คือแม่ของเสือ​​​​​​​ 

📣กำหนดอัปเดตตอนแรก วันที่ 25 สิงหาคม 2564

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว