[End]อาณาเขตหัวใจ Nc20+ #แฟนฟิคป๋อจ้าน

Y

จบ [End]อาณาเขตหัวใจ Nc20+ #แฟนฟิคป๋อจ้าน

[End]อาณาเขตหัวใจ Nc20+ #แฟนฟิคป๋อจ้าน

✿>BlosSoM<✿

Y

26
ตอน
33.4K
เข้าชม
235
ถูกใจ
217
ความคิดเห็น
463
เพิ่มลงคลัง

Heart Area

[อาณาเขตหัวใจ]

นิยาย Feel Good อบอุ่นหัวใจ

(ความยาวไม่เกิน 30 ตอน)

(เชรดดด!! นี่มันพ่อของลูกกูชัดดด!! กูจะเอาคนเน้!!)

❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

พระเอก

จักร จักรภานุ เขตตะวัน อายุ 29 ปี

พ่อเลี้ยงหนุ่มรูปหล่อซึ่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆสาวๆ ทั้งจังหวัดเชียงราย หลังจากที่คุณพ่อกับคุณแม่ของเขารวมไปถึงคุณปู่ได้จากไปและทิ้งภาระหน้าที่อันหนักอึ้งไว้ให้ทำให้จักรภานุเริ่มตัดขาดจากเพื่อนฝูงบางกลุ่มและสังคมภายนอก ทว่าเขายังโชคดีที่มีที่พึ่งทางจิตใจอย่างโจเซฟกับเดฟซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนสนิทของคุณพ่อของเขา โจเชฟกับเดฟรับเขาและเจนิภัทรเป็นลูกบุญธรรมพร้อมกับคอยช่วยเหลือและคอยดูแลน้องชายตัวแสบอย่าง เจคอป หรือ เจนิภัทร ซึ่งบินลัดฟ้าไปร่ำเรียนการถ่ายภาพไกลถึงอเมริกาและเขาก็เลือกที่จะปล่อยให้น้องได้ไปทำตามความฝันของตัวเอง

🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴

นายเอก

ชนา ชนาทิป ดิเรกดำรง อายุ 26 ปี

เชฟหนุ่มอารมณ์ดีขี้เล่นเป็นมิตรกับคนทั้งโลกตั้งแต่เขาจำความได้ชนาทิปก็มีพี่สาวอย่างชญานิษคอยดูแลมาตลอด เขาทราบจากพี่สาวว่าพ่อแม่ของพวกเขานั้นเสียชีวิตเพราะเหตุการณ์เครื่องบินตกซึ่งในตอนนั้นพวกเขายังเด็กมากนักเลยถูกส่งไปอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้าเพราะว่าไม่มีญาติคนไหนสนใจจะรับเลี้ยงดูพวกเขา ชญานิษพี่สาวของเขานั้นรับจ้างทำงานแทบทุกอย่างเพียงเพื่อหาเงินมาส่งเสียชนาทิปให้ได้เล่าเรียนหนังสือจนเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขาพอจะตั้งตัวได้และชนาทิปเรียนจบมหาลัย พวกเขาสองพี่น้องก็ย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อเมริกาเพราะชญานิษนั้นได้แต่งงานกับนักธุรกิจชาวอเมริกัน ทว่าพวกเขาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ไม่ถึงปีก็ต้องหย่าร้างกันโดยสามีของเธอนั้นได้ทิ้งเงินก้อนโตเอาไว้ให้เป็นค่าเลี้ยงดู

☃︎☃︎☃︎☃︎☃︎☃︎☃︎☃︎☃︎☃︎☃︎

[นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านหลายอย่างอาจจะไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ]

📍ปล.เรื่องนี้ไรท์ลงใน Joylada ด้วยเป็นนิยายแบบแชท+บรรยาย ไรท์จะใช้ Image ของ Wang Yibo กับ Xiao Zhan เป็นพระเอกกับนายเอกนะคะ

🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬

ฝากคอมเม้นต์ ฝากกดไลค์ เป็นกำลังใจ ❤️ ให้ไรท์ได้มีแรงเขียนด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว