Kin'เด็กดื้อของมาเฟีย🚬

เรื่องย่อ

ผมแค่ไปฉลองกับเพื่อนที่ผับแต่ดันบังเอิญเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วไปชนสิงหราชเข้าเท่านั้นไม่พอยังโดนมันกอดและจับไปปู้ยี่ปู้ยำต่อที่บ้านของมันอีก แต่เรื่องก็ยังคงไม่จบแค่คืนนั้นมันยังมาตามตื้อตามหวงมาวนเวียนอยู่รอบๆตัวผมแทบตลอดเวลา ทั้งตอกย้ำสถานะเมียให้ผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งมันทำดีกับผมคอยเป็นห่วงคอยปกป้องยิ่งทำให้ผมเริ่มใจอ่อนลงเรื่อยๆจนเผลอให้มันเข้ามาอยู่ในหัวใจในที่สุด...

 

จำนวนตอน: 63 + ตอนพิเศษ12

 

K'คินหันต์ พีรกานต์ 

•หนุ่มหล่อร่างบางลูกครึ่งไทย-นิวซีแลนด์ เดือนคณะคหกรรมศาสตร์ ทายาทคนเล็กของนายอินทัชนักธุรกิจชื่อดังมหาเศรษฐีระดับต้นๆของประเทศไทย คินเป็นอดีตนักกีฬายูโดที่ถอนตัวออกมาเพราะอยากจะทุ่มเทในด้านการทำอาหาร คินเป็นคนน่ารักๆขี้อ้อนแต่ก็ดื้อไม่เบาแถมไม่ค่อยยอมคน (ร้ายมาร้ายกลับแต่ถ้าดีมาก็ดีกลับ)

S'สิงหราช ศิวัช

•หนุ่มหล่อดีกรีอดีตเดือนวิศวกรรมศาสตร์ ลูกชายคนเล็กของสีหราชเจ้าพ่อมาเฟียนายเหนือหัวของศิวัช ผู้เรื่องชื่อในความเผด็จการแต่ก็มีความเป็นธรรมอยู่ มีอาณาเขตที่คลุมอยู่กว้างขวาง สิงห์เป็นคนนิ่งๆโหดๆขี้หึงขี้หวงไม่ค่อยเชื่อใจใครเพราะเคยมีปมในอดีตที่ทำให้ตัวเองเกือบต้องตาย แต่ตัวตนจริงๆของเขาเป็นคนที่อ่อนโยนและก็ขี้เหงาเอามากๆ เมื่อได้เจอคนที่ถูกใจแล้วก็จะไม่มีทางจะปล่อยไปเด็ดขาด เมียมีได้แค่คนเดียวไม่มีทางจะมีใครอีก

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคาย มีเนื้อหาบางส่วนเกี่ยวกับการร่วมรัก พฤติกรรมรุนแรง และอ้างอิงสถานที่สมมุติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

เพจFacebook : จันทราหวนคะนึง

ทวิตเตอร์ : @moon4_night

https://twitter.com/moon4_night?s=21&t=vz2m9Ylz3YZlLzT2Us1yew

 

ลิงค์อีบุ๊ค: https://www.tunwalai.com/ebook/detail?ebookId=34570

 

 

 

ฝาก#สิงห์คิน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ🙏🏻 คำเตือนนิยายเรื่องนี้NCค่อนข้างจัดจ้านอาจจะทำให้เลือดกำเดาไหลได้กรุณาเตรียมกระดาษเช็ดชู่ขึ้นมาเตรียมไว้55 สามารถคอมเม้นพูดคุยหรือเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ❤️ กดไลค์👍🏻 กดแชร์ไปให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้อ่านด้วยนะคะ😊 จะพยายามลงให้ได้อาทิตย์ละตอนนะแต่ถ้าอาทิตย์ไหนที่มีเวลาว่างเยอะก็อาจจะมากกว่าหนึ่งตอนต่ออาทิตย์หนึ่งคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว