วิศวะมีเกียร์อยากมีเมียเป็นหมอ

รักวัยรุ่น

จบ วิศวะมีเกียร์อยากมีเมียเป็นหมอ

วิศวะมีเกียร์อยากมีเมียเป็นหมอ

ดาวิเด

รักวัยรุ่น

55
ตอน
99.1K
เข้าชม
115
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
865
เพิ่มลงคลัง
เวลา5ปี​ที่เราต้องห่างกันมันมากเกินพอแล้ว​ ต่อจากนี้ไปฉันจะไม่มีวันปล่อยเธอให้หายไปไหนอีก

ปอร์เช่หรือพอร์ชหนุ่มหล่อพ่อรวย​เทพบุตร​แห่งคณะวิศวะ หรือสมบัติของมหาลัย กำลังศึกษาอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์​ชั้นปีที่4​ ที่บ้านทำธุรกิจ​นำเข้ารถหรูหรือซุปเปอร์คาร์​แบรนด์​ดังจากทั่วโลก​ ทั้งยังทำธุกิจด้านอสังหา​และมีทรัพย์สิน​มากมายทั้งในและต่างประเทศ

ปอร์เช่มีเพื่อนด้วยกัน3คน​คือ​ โปรแกรม​ ลายเส้นและนาโน ทั้งหมดนี้คบกันตั้งแต่ปีหนึ่งจนถึงปัจจุบัน

นิริน​ สาวสวยแห่งคณะแพทยศาสต​ร์​ นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่4​ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยและโดดเด่นทำให้มีคนชื่นชอบเธอทั้งมหาวิทยาลัย​ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย​ แต่นิรินมีบุคลิกภาพ​ที่เงียบแม้จะมีคนตามจีบแต่เธอก็ไม่สนใจมักจะปฏิเสธกลุ่มคนเหล่านั้นด้วยถ้อยคำที่สุภาพตรงไปตรงมา​ "นิรินมีคนที่ชอบอยู่แล้ว​แต่ตอนนี้ยังตามหาไม่เจอ​ ขอเวลาให้นิรินอีก10ปีถ้ายังไม่เจอคนนั้นค่อยกลับมาจีบนิรินใหม่นะคะ​ เมื่อถึงตอนนั้นนิรินยินดีจะทำความรู้จักด้วยค่ะ" คำพูดที่แสนจะธรรมดาแต่คนฟังรู้สึกว่าไม่ธรรมดา

*บทนำ*

ติ๊ดๆๆ​ ข้อความจากนิริน

"พอร์ชรินขอโทษที่ไม่ได้เอ่ยลาต่อหน้า​ รินไม่กล้าแม้แต่จะเจอหน้าพอร์ชเป็นครั้งสุดท้าย​ ไม่กล้าแม้แต่จะกอดลา​ รินคนขี้ขลาดคนนี้ขอโทษและหวังว่าพอร์ชจะให้อภัย​ ตอนนี้รินอยู่ที่สนามบินกำลังจะบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเมืองไทยอีกหรือเปล่า​ รินมีความจำเป็นที่ต้องไป​ ขอร้องพอร์ชอย่าโกรธรินเลยและอย่าเสียใจกับอดีต​ จงก้าวเดินต่อไปข้างหน้าถ้าเรามีวาสนาต่อกันคงได้พบเจอกันอีก​ และได้กลับมารักกันอีก​"

ลาก่อนพอร์ช หัวใจของริน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน