แฟนเช่าพาร์ตไทม์ (yuri nc จัดเต็ม25++)

อีโรติก

จบ แฟนเช่าพาร์ตไทม์ (yuri nc จัดเต็ม25++)

แฟนเช่าพาร์ตไทม์ (yuri nc จัดเต็ม25++)

ภิภิญ

อีโรติก

56
ตอน
14.8K
เข้าชม
63
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
128
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อโดนครหาว่าเป็น ‘ป้าขึ้นคาน’ 

เธอเลยต้องมาเช่านักศึกษาสุดแซ่บมาเป็นแฟนสาวหลอกๆ 

แบบนี้มันเกินราคาเช่าไปแล้วหรือเปล่าหนู 

ริมฝีปากหวานนุ่มครอบครองเรียวปากของเหม่ยอย่างแผ่วเบา นุ่มนวล ชวนให้เหม่ยหวามไหวไปทั้งตัว โงนเงนอย่างกับจะล้มให้ได้ จุมพิตที่แม้ไม่ได้รุนแรงแบบดุดันแต่กระชากไปทั้งใจ เหมือนวิญญาณจะหลุดออกจากร่าง เธอรู้สึกเสียการทรงตัวแบบจะล้มไปเสียตรงนี้ โงนเงนไร้ทิศทางกับจุมพิตของเด็กที่ไม่ได้เด็กอย่างที่คิดเลย 

เหม่ยได้แต่ยกมือขึ้นจับบ่าอีกฝ่ายเมื่อการทรงตัวของตัวเองเริ่มผิดปกติ ขณะที่อีกฝ่ายคละเคล้าเรียวปากเธออย่างเนิบช้า เหม่ยทำได้แค่ประคับประคองตัวเอง ตัวของเธอสั่นเท่าในขณะที่มือของอีกฝ่ายเลื่อนจับไปบนเนื้อตัวผ่านเนื้อผ้า แต่ให้ความรู้สึกเหมือนเธอกำลังเปลือยไปทั้งตัว 

จุมพิตหวานนุ่มเริ่มหนักแน่นขึ้นแต่ไม่ได้รุนแรง ริมฝีปากบดเบียดอย่างดื่มด่ำครอบครอง เหม่ยรู้สึกปั่นป่วนมวนท้องไปหมด โดยเฉพาะตอนที่ลิ้นอุ่นซุกไซ้เข้าไปในโพรงปากเธอ กวาดต้อนราวกับจะกลืนกินเธอไปทั้งตัว ครอบครองด้วยความหวานล้ำจากอีกฝ่ายที่ทำให้เหม่ยมึนเมาไม่ต่างกัน 

เหม่ยเหมือนจะล้มเสียให้ได้ ตัวสั่นยิ่งกว่าเดิมเมื่อมืออุ่นสอดเข้ามาในชายเสื้อของเธออย่างถือวิสาสะ มืออุ่นลูบเอวคอดโค้งจนรู้สึกเหมือนจะเป็นลมแล้วเป็นลมอีก 

ก่อนที่เรียวปากอุ่นจะถอนออกอย่างอ้อยอิ่ง ดวงตาหวามไหวมองเธอในระยะประชิดจนเธอต้องกลืนน้ำลายลงคอ แต่เพียงต่อมาริมฝีปากนั้นก็ประกบลงอีกครั้ง เธอได้ยินเสียงจุ๊บเบาๆ ที่ชวนไหวหวามไปทั้งอก แข้งขาอ่อนปวกเปียกในยามที่อีกฝ่ายผละริมฝีปากออกอีกครั้ง แต่เผยอเรียวปากยั่วยวน 

“จะ ใจเย็นก่อนหนู พี่รับมือไม่ไหว” 

********************** 

สวัสดีค่ะ เราชื่อต้อมนะคะ 

อัพนิยายที่ทวิตตลอดน้า ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องไหนอัพตามเพจกับทวิตเลยจ้า 

เพจอัพนิยาย https://www.facebook.com/matchytom 

ทวิตอัพนิยาย @pipin_piny 

ตามเม้ามอยตั่งต่างได้ที่ทวิตหลักน้า 

ทวิตหลัก @matchanok_tom 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว