🌹สวัสดีค่ะ รีดที่น่ารักของไรท์🌹 

ไรท์ขอเสนอนิยาย ‘NC+SM’ เรื่องใหม่ 

ชื่อเรื่องว่า 

‘เซ็กส์ปีศาจ’ 

 

ใช่แล้วค่ะ เซ็กส์ปีศาจ นิยายเรื่องนี้หนัก NC หนักเยอะมากอีกเรื่อง นับตั้งแต่ตอนที่สิบขึ้นไป จะแซ่บสะท้านทรวงเลยทีเดียว 555+ เรื่องนี้ไรท์ได้วางเรื่องพระเอกเป็นมาเฟีย มาเฟียอีกแล้ว รับรองได้เลยว่ามาเฟียเรื่องนี้ไม่เหมือนที่ไรท์เขียนมา และนางเอกเรื่องนี้รับรองว่าแซ่บเวอร์ แซ่บขนาดไหนนั้นเหรอเข้ามาอ่านได้เลยจ้ะ แล้วจะรู้ว่าแซ่บถึงเบอร์ไหน 

 

คำโปรย... 

การพบเจอกันครั้งแรกระหว่างเอลล่า บรู๊ค กับนักธุรกิจสุดฮอต หล่อรวย สมบูรณ์แบบ เฟอร์เฟคไปทุกอย่าง อีกทั้งยังเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ เขานอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเพราะใบหน้าอันหล่อเหลาเป็นที่ดึงดูดของเหล่าสาวๆ ให้เข้ามาหาเขาอย่างไม่ยาก แต่ไม่ใช่กับเอลล่าผู้นี้ 

ในทุกๆ วัน สาวน้อยวัยใสไร้เดียงสาวัยยี่สิบสี่อย่างเอลล่า ต้องมาอยู่หน้าห้อง ในฐานะเลขานุการส่วนตัวให้กับประธานที่หล่อเหลาเช่น แดเนียล คาสโตร การที่เธออยู่ใกล้ชิดเขามันทำให้เธอหวั่นไหวไม่น้อย จนเก็บเอาไปฝัน เธอจึงพยายามไม่ใกล้ชิดเขา แต่เขาก็ยังตามตื๊อเธอจีบเธอไม่เลิกราเสียที 

เอลล่าบอกกับเขาเสมอว่า 

“ฉันไม่นอนกับเจ้านาย” 

หลังจากดินเนอร์บนเรือในครั้ง เธอได้ยินยอมพร้อมใจที่จะร่วมเตียงกับเขา มันทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้น และเร้าใจ กับบทรักอันเร่าร้อนสุดวาบหวามที่เขาปรนเปรอให้เธอไม่เว้นว่าง 

 

🌹มาแนะนำตัวละครกันดีกว่า🌹 

🌹แดเนียล คาสโตร 

เขาเป็นชายหนุ่มสุดฮอต หล่อรวย สมบูรณ์แบบ เฟอร์เฟคไปทุกอย่าง เป็นคาสโนวาตัวพ่อนอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เพราะใบหน้าอันหล่อเหลาเป็นที่ดึงดูดของเหล่าสาวๆ ให้เข้าหา แต่ไม่ใช่กับหญิงสาวผู้หนึ่ง ที่ไม่ได้สนใจในความหล่อรวยของเขาแต่อย่างใด 

🌹เอลล่า บรู๊ค 

เธอคือนักศึกษาปีสี่ที่ทำงานทุกอย่างเพื่อเงิน เพราะเธอมีน้องสาววัยสิบสามที่ต้องดูแล แต่ชีวิตกลับพลิกผันให้มาเป็นเลขาของมาเฟีย แห่งลาสเวกัสได้อย่างไรฝากติดตามด้วยนะ 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการผสมผสานกับเรื่องที่เคยเขียนมา แต่รับรองว่า NC จุใจ ดุ เด็ด เผ็ด มัน ทุกท่วงท่า กว่าเรื่องที่ผ่านมา เน้นบรรยายเช่นเคยให้เกิดจินตนาการไร้ขอบเขต 

ฝากติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะจ๊ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว