จบ ไลฟ์นี้มีรัก (จบ)
21
ตอน
21.7K
เข้าชม
169
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
455
เพิ่มลงคลัง
กะว่าจะแอบแซ่บแต่กลายว่าคนรู้กันทั้งบางเพราะลืมปิดไลฟ์สด เรื่องวุ่นๆ ของเน็ตไอดอลสุดแซ่บกับเกมเมอร์สุดซ่าที่กะจะกินกันเงียบๆ แต่โป๊ะจนแฟนคลับอยากให้เปิดช่องคู่รัก ติดตามความรักแสนละมุนวุ่นวายกันได้เลย

เรื่องราวของปลื้มเน็ตไอดอลที่รักการรีวิวและการไลฟ์สดขายนิยายเป็นชีวิตจิตใจ แต่วันหนึ่งต้องมาโป๊ะแตกเพราะปริ๊นซ์นักสตรีมเกมที่เป็นเพื่อนร่วมห้องดันมาเห็นนิยายที่ปลื้มแอบแต่งไว้โดยเอาปริ๊นซ์ไปเป็นพระเอกและตัวเองเป็นนายเอก จนพวกเขาได้แซ่บกันตามนิยายที่ปลื้มแต่ง แต่..แต่ยังไม่สิ้นสุดความโป๊ะ จากที่ว่าจะแอบแซ่บกับปริ๊นซ์เงียบๆ กลายเป็นว่าคนทั้งโซเชียลได้รับรู้หมดเพราะปลื้มลืมปิดไลฟ์สดที่เปิดไว้ 

แล้วกลายเป็นว่ากระแสความรักของทั้งสองเป็นที่ถูกใจสายวายจนมีคนเรียกร้องให้ทั้งสองทำช่องคู่รักออกมา ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีทั้งความรักและงานแต่เหมือนความวุ่นวายจะไม่สิ้นสุดเพราะปลื้มและปริ๊นซ์ดันเลิกกันทั้งที่มีลูกค้าจ้างงานคู่อยู่ เลยต้องมีการแกล้งรักต่อหน้าสื่อเกิดขึ้น เขาจะกลับมารักกันได้ไหมและแสดงว่ารักต่อหน้าทุกคนได้เนียนแค่ไหน โปรดติดตามกันต่อไปในเรื่องนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวใหม่ที่เราไม่เคยแต่ง พระเอกนายเอกแซ่บกันตั้งแรกตอนแรกเลย แซ่บเบาๆ กินเงียบๆ แต่กินกันกรุบกริบเกือบทั้งเรื่อง ฝากนิยายเรื่องนี้ของเราด้วยนะคะ แนวฟิลกู้ดแต่จะมีมาม่าแอบไหมไปลุ้นกัน 

กระซิบที่ 1 ตอนท้ายๆ NC จุกๆ เพราะกรุบกริบไม่ไหวมันไม่ใช่แนว อิอิ 

กระซิบที่ 2 เรื่องนี้จะมีตอนพิเศษชาช่าเพื่อนสาวร่างยักษ์ของปลื้มกับใบหม่อนตัวร้ายที่หวังทำลายความรักของพระเอกนายเอก คู่นี้จะออกมาแนวเมะตัวเล็กหรือเมะออกสาวต้องลุ้นในเรื่องนะคะ แต่ที่แน่ๆ เป็นแนวSM มีคำหยาบและมีความรุนแรง 

เนื้อหานิยาย 15 ตอนหลัก + ตอนพิเศษ 4 ตอน nc แน่นๆ เป็นตอนปริ๊นซ์ปลื้ม 2 ตอน ชาช่าใบหม่อน 2 ตอนค่ะ 

  

โปรดติดตามกันต่อไป อัปทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ 05.30 น. หรือหากรอไม่ไหววาร์ปไปอ่านอีบุ๊คได้นะคะ 

  

***คำเตือน หากตอนไหนที่ต่อท้ายด้วย nc หรือ nc++ แสดงว่าตอนนั้นมีฉากติดเรทนะคะ กลัวบางคนที่ไม่ชอบอ่านฉากโบ๊ะๆจะผิดหวังเพราะตลอดเรื่องจะมีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักแทบทั้งเรื่อง 

  

**ขอออกตัวก่อนนะคะว่าเราไม่ได้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการไลฟ์สดและการเล่นเกม แต่เราหาข้อมูลมาเท่าที่จะทำให้นิยายไหลลื่นโดยที่ไม่ได้ใส่ข้อมูลแน่นๆเข้าไปให้อึดอัดสำหรับคนที่ไม่ได้ชอบการไลฟ์สดหรือไม่ใส่ข้อมูลอะไรเข้าไปเลย เราแต่งออกมาให้มีอรรถรสที่ไม่ว่าใครก็อ่านได้ ขอให้มีความสุขกับความรักของทั้งสองนะคะ 

 

 

 

  

 

 

 

  

เริ่มแต่ง16/7/64 

ลงตอนแรก8/8/64 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว