Sexy Secret : ความลับของยัยนางแบบสุดเซ็กซี่ 18++ **อ่านฟรี ก่อนติดเหรียญจ้าาา**

รักโรแมนติก

จบ Sexy Secret : ความลับของยัยนางแบบสุดเซ็กซี่ 18++ **อ่านฟรี ก่อนติดเหรียญจ้าาา**

Sexy Secret : ความลับของยัยนางแบบสุดเซ็กซี่ 18++ **อ่านฟรี ก่อนติดเหรียญจ้าาา**

Piiploii

รักโรแมนติก

28
ตอน
7.64K
เข้าชม
63
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

 

ฉันชื่อ ไอด้า ฉันมีอาชีพเป็นนางแบบแถวล่างที่ขายความสวย เอ็กซ์ และ เซ็กซี่ แต่ขี้เมา ใช่ ฉันกินเหล้าแทบจะทุกวัน จึงเป็นสาเหตุให้ลำดับของฉันยังอยู่แถวล่างๆเสมอ แต่ฉันก็ไม่แคร์ ไม่สนใจสักเท่าไหร่หรอก เพราะความฝันที่แท้จริงของฉัน คือ ฉันต้องมีแฟนเป็นเจ้าของผับ หรือ เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ได้ยิ่งดี เพราะ เพราะฉันจะได้มีเหล้ากินฟรีตลอดชีวิตไง 555555

 

 

ผม JB เจ้าของผับที่มีชื่อเสียงที่สุดในตัวเมืองก็ว่าได้ ผมไม่เคยเอาหัวใจของผมลงไปเล่นกับใคร พอจบที่เตียงก็จบกันเพราะผมรู้ตัวดีว่าไม่มีใครที่จริงใจกับผม ทุกคนที่ผ่านเข้ามาก็มักจะสนใจแต่กับรูปร่าง หน้าตา รวมถึงความรวยของผม และเธอก็คงเหมือนกันกับผู้หญิงทุกคนที่ตั้งแต่เจอกัน เธอก็พยายามเข้าหาผม พยายามยั่วยวนผม แต่พอผมจะเอาจริง เธอก็กลับเล่นตัวขึ้นมา สรุปเธอจะเอายังไงเนี่ยห๊ะ แม่นางแบบ !!!

 

****นิยายเรื่องนี้ รวมถึง ชื่อ นามสกุล สถานที่ ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องสมมุติและเป็นมโนจิตของ ไรท์ เองค้าาา อีกทั้งนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มีฉาก และคำพูด ที่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป รีดเดอร์ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน****

ห้าม!!! ห้ามคัดลอกเนื้อหา Copy ดัดแปลง ใดๆ หรือนำไปเผยแพร่นิยายเรื่องนี้ โดยมิได้รับอนุญาต

 

นิยายเรื่อง : Sexy Secret : ความลับของยัยนางแบบสุดเซ็กซี่ 18++

เริ่มแต่ง : 7 สิงหาคม 2564

แต่งจบ : 19 สิงหาคม 2564

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว