จบ ตัวร้ายที่รักบาร์
44
ตอน
84.7K
เข้าชม
180
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
979
เพิ่มลงคลัง

 

โดนจับตัวมาทำหน้าที่เมียอันนี้ก็พอจะเข้าใจอยู่หรอก แต่เยกันท่าไหนวะ ผมถึงตั้งท้องลูกของไอ้โจรชั่วไปได้!! แม่ผัวใจร้าย ลูกชายนิสัยไม่ดี 

 

 

 

“เมียจะทำยังให้ก็ได้… จะใช้ปากหรือก้นใส่ลงมาก็เลือกเอา คืนนี้เมียต้องทำให้น้ำตรงนี้ออกมาเข้าใจไหม” สั่งเก่งแบบนี้ ตอนซื้อของโอนไวด้วยไหมวะ 

  

“อืม” มันตรงเริ่มจากตรงไหนล่ะ ผมลงไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขา ท่อนเนื้อสีน้ำต่าลคล่ำผงาดตั้งขึ้นตรงชี้หน้าผม ผมเอื้อมมือไปจับอย่างกล้าๆ กลัวๆ เพราะมันมีขนาดใหญ่กว่าของผมอีก เขาบอกว่าใช้ปากหรือก้นก็ได้แต่ต้องทำให้น้ำตรงนี้ออก 

  

เอาวะ!! ใช้ปากก็ได้ จะต้องเลียก่อนหรืออมมันไปไว้ในปากก่อน ต้องทำแบบไหนก่อน 

  

คนไม่มีประสบการณ์นั่งครุ่นคิดเรียงลำดับว่าต้องทำสิ่งใดก่อน จนเวลาผ่านไปสิบนาทีก็ยังไม่ได้ลงมือหรือใช้ปากปรนเปรอกระตุ้นท่อนเนื้อที่กำไว้ในมือ 

  

“ผัวนั่งรอเมียได้จนถึงเช้า อยากจะใช้เวลาเท่าไรก็ตามสบาย” ร่างบายส่ายหน้าขึ้นมาทันทีเปิดปากออกอย่างช้าๆ ก้มใบหน้าลงไปยังท่อนเนื้อที่แข็งสู้มือ ปากบางเริ่มดูดส่วนหัวบานลักษณะคล้ายเหมือนดอกเห็ดที่กำลังบาน 

  

‘รสชาติแย่ ไม่อร่อยเหมือนไอติมสักนิด’ ในเมื่อทำไม่เป็นก็กินให้เหมือนไอติมเลยละกัน แต่รสชาติแย่มากๆ มันไม่อร่อยดุนๆ ดูดส่วนหัวไปแล้วก็ไม่เห็นจะมีน้ำออกมาสักนิดหรือว่ามันต้องกระตุ้นที่ลำที่ใช้มือจับอยู่ พอคิดได้แบบนั้นผมก็รูดรั้งชักส่วนลำที่ยาวปากก็ดูดส่วนหัวไปด้วยอย่างไม่ยอมแพ้กับรสชาติแสนแย่ 

  

“จะออกแหละวันนี้ ทำเบาแบบนั้น” เบาไปสินะ ได้ถ้าทำแรงแล้วมันหักคามืออย่ามาโทษแล้วกัน 

  

 

🦋🌼 นิยายเรื่อง ตัวร้ายที่รักบาร์ 🦋🌼 

  

คำเตือน!!  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเองไม่ได้มีเจตนาพาดถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เนื้อหาในเรื่อง สถานที่ และทุกๆ อย่างเป็นเรื่องสมมุติ เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีเนื้อหาที่มีความรุนแรงทางเพศ มีฉากถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้ไปไหน พระเอกขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างหมาร้องเอ๋งๆ นักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเนื้อหามีคำหยาบคายอยู่ข้างๆ เยอะ 

 

เขามาพูดคุยกันได้นะคะ https://www.facebook.com/ArisaSaksong  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว