ฮูหยินจ้าวเจ้าอย่าร้าย Hot love scene(แซ่บขิงหมื่นไร่)

จีน

จบ ฮูหยินจ้าวเจ้าอย่าร้าย    Hot love scene(แซ่บขิงหมื่นไร่)

ฮูหยินจ้าวเจ้าอย่าร้าย Hot love scene(แซ่บขิงหมื่นไร่)

by พลอยพันแสง

จีน

31
ตอน
20.6K
เข้าชม
44
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
331
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

^___^

...หลางจินเซ่อ/หมาป่าสีทอง

หลางหยินเซ่อ/หมาป่าสีเงิน

 

เซียวหมิงเยว่นางใช้ชีวิตสาวใช้ท้ายจวนอยู่ดีมีสุขมาหลายหนาวมิคาดวันเลวคืนร้ายท่านเทพบุพเพกลับประทานสามีจอมหื่นหมื่นราคะมาให้นางหนึ่งคน ซึ่งในยามแรกนางก็แสนจะลำบากใจทว่าพอพบว่า'ท่านพี่'นั่นร่ำรวยใช่น้อย

คนรู้บุญคุณสวรรค์จึงมิอาจละเลย ในเมื่อสวรรค์เมตตาหากนางแล้งน้ำใจล้วนไม่สมควรเช่นนั้นนางเลยจำยอมรับเอาสามีที่มีของแถมต่อท้ายเป็นท่านแม่สามีที่พร้อมจะตีสุนัขเตะปากสาวงามไร้ยางอายเพื่อจะเคียงข้างสะใภ้เช่นนาง พร้อมกับทรัพย์สมบัติตระกูลจ้าวอีกมหาศาล บานตะทัย

เอาเถิด...ในเมื่อร่างกายก็สูญสิ้นถูกสามีสวรรค์ถีบเช่นจ้าวไห่เฉิงจับกินจนกระดูกก็ไม่หลงเหลือไปแล้วจะร่ำไห้ฟูมฟายไปจนน้ำตาท่วมปฐพีล้วนไร้ค่า ก็มิสู้นาง'ยินยอม'เป็นฮูหยินจ้าวผู้สวยและมีสามียิ่งใหญ่กับของแถมเป็นมารดาสามีซึ่งร่ำรวยมิธรรมดาไปให้สิ้นความจะมิดีกว่าหรือไร?

 

 

 

จ้าวไห่เฉิง--->>>รองแม่ทัพจ้าว

เขาจ้าวไห่เฉิง มิคาดวันวิวาห์ตนเองจะถูกย้อมแมวยัดเยียดสาวใช้ต่ำต้อยมาให้แทนเจ้าสาวตัวจริงซึ่งหนีตามบุรุษอื่นไปเสียแล้ว เช่นนี้จะให้เขาทำเช่นไรไปได้นอกจากต้องดำเนินพิธีวิวาห์ตบแต่ง'ฮูหยินจ้าว'ตัวแทนเข้าจวนไปก่อน

 

 

เซยวมิงเยว่--->>>ฮูหยินจ้าว

นาง...เซียวหมิงเยว่ ชั่วชีวิตที่นางได้มาใหม่มิคิดวุ่นวายกับผู้ใดวางแผนว่าพอวัยครบยี่สิบห้าหนาวไถ่ตนเองออกจากสาวใช้ขอไปปลูกผักเลี้ยงไก่อยู่อย่างสงบ ทว่ามิอาจทราบได้ว่าชาติใดนางเคยไปก่อกรรมหนัก นอนอยู่ด้วยดีกลับถูกจับมัดขึ้นเกี่ยวเจ้าสาว

...บิดามันเถิด...

นางเพียงอยากมีชีวิตใหม่สายชิวทว่าสวรรค์ไร้เมตตามอบสามีแสนหื่นกระหายนิ่งพ่อเป็นจับขยับพ่อเป็นกด (ลงเตียง) ไม่อยากได้ก็เลยจำใจรับเอาไว้ก็พ่อคุณแสนจะรวยไม่พอมารดาสามียังสายเปย์สปอยลูกสะใภ้จัดใหญ่ ดังนั้นแล้วเมื่อบุรุษแซ่จ้าวผู้นี้คือสามีของข้า สตรีใดก็อย่าได้มุ่งหมายมาแย่งชิง!

...แหย่มมาแย่งสามีแม่ตบลืมทิศเอานะคะ...ให้รู้บ้างว่าเป่ยเหลียงก็ยังมี'เจ้าแม่แรง'ใครคิดแย่งชิงสามีของฮูหยินจ้าวต้องใจหาญกล้าสักหน่อย หาไม่...แม่ตบกลิ้งลงไปคลุกดินนะจ๊ะ..

 

 

 

 

 

คำเตือน!!

ดำเนินเรื่องด้วยncร้อนแรงไม่แนะนำให้ผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีเสพ

แต่งขึ้นตามจินตนาการเท่านั้นไม่ได้อ้างอิงถึงประวัติศาสตร์ชาติใดทั้งสิ้น

นวนิยายเรื่องนี้ไร้แก่นสารเน้นหื่นกระหายและร้ายของพระนางเท่านั้น

ใครชอบแนวนางเอกแซ่บร้ายสายรั่วฝากติดตามฮูหยินจ้าวผู้กร้าวใจกับพี่เฉิงผู้จับกดเมียเก่งเกินผู้ใด!!!

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว