ทัณฑ์สวาท ทาสราคี | 25+++
8
ตอน
3.85K
เข้าชม
20
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
จะเกิดอะไรขึ้น..เมื่อสาวน้อยวัย18 ดันไปเปิดสุสานศักดิ์สิทธิ์เข้า!และปลดปล่อยเทพผู้ถูกลืมเลือนออกมา! " สวัสดี.......แม่หญิงตัวน้อย เจ้าสินะที่เป็นคนปล่อยข้าออกมา "

 

 

....God love.... 

ทัณฑ์สวาท ทาสราคี 

 

--------------------------------------- 

....... จะเกิดอะไรขึ้น ! 

เมื่ออันดาเด็กสาววัย 18 ปี สาวน้อยอัจฉริยะด้านภาษาโบราณ นักศึกษาเกียรตินิยมของมหาวิทยาลัยโบราณคดีชื่อดังในอเมริกา ดันไปเปิดศิลาโบราณกว่า3,000ปีเข้าโดนบังเอิญ จนทำให้ประตูสุสานศักดิ์สิทธิที่ใช้กักขังเทพผู้ถูกลืมเลือนเปิดออก...... 

 

" สวัสดี........ แม่หญิงตัวน้อย เจ้าสินะที่เป็นคนปล่อยข้าออกมา "

เสียงต่ำทุ้มของชายคนนึงดังมาจากความมืดข้างในตัวสุสานเก่าแก่ อันดายืนนิ่งเพราะไม่มีทางที่จะมีคนอยู่ในสุสานเก่ารกร้างนี้แน่ เธอแน่ใจเพราะประตูทางเข้าเดียวของมันถูกล็อคอยู่อย่างแน่นหนาจนเธอไปทำอีท่าไหนไม่รู้จนมันเปิดออกนี้แหละ

" ว่าอย่างไรละแม่หญิง...... ใครเป็นคนส่งเจ้ามา "

ไม่มีทางเด็กสาวคิด ไม่มีทางที่แถวนี้จะมีใครอยู่ เธอคงจะคิดไปเองแน่ๆ ใช่ ! เธอคงจะจินตนาการไปเองสินะ อันดาเริ่มคิดหาคำอธิบายให้ตัวเองได้ในสถานการณ์อันแปลกประหลาดนี้ จนกระทั่งมีเงาสูงใหญ่กำยำของชายคนนึงปรากฏขึ้นจากภายในสุสาน

" หรือว่าเจ้า คือชะตาของข้า "

 

 

------------------------------ 

แนะนำตัวละครคร่าวๆ 

 

อันดา 

อันดา นิภารินทร์ หรือ อันดา เด็กสาววัย 18 ปี สาวน้อยลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน ที่ฉลาดเกินวัยและมีความชอบทางด้านภาษาโบราณ นักศึกษาปีสามของมหาวิทยาลัยโบราณคดีชื่อดังในอเมริกา มีดีกรีเป็นทั้งดาวของมหาลัยและนักศึกษาเกียรตินิยมสามปีซ้อน 

 

เดสมอน 

เทพแห่งความเจ้าสำราญและความรุนแรง ที่ถูกกักขังนานกว่า3,000ปี เนื่องด้วยความทะเยอทะยานที่อยากจะเป็นใหญ่มากเกินไปจนก่อให้เกิดสงครามสร้างความวุ่นวายให้แก่เหล่าเทพในอดีต เขาจึงถูกตัดสินให้โดนขังอย่างไม่มีวันหวนกลับ แต่แล้วเขาก็เป็นอิสระเพราะเธอคนนี้.... 

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น ชื่อบุคคลและสถานที่ต่างๆไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และภาพ ที่ใช้ประกอบก็เช่นกัน 

 

Ps. Happy reading 💗💋💗 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว