ปั่นป่วนผวาจิต
6
ตอน
684
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

พูดคุยกับนักเขียน 

         ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และขอย้ำว่านิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของปอ ป้อทั้งสิ้นค่ะ หาใช่เรื่องจริงนะคะ….แหะๆ พล็อตเรื่องเกิดจากความฝันของปอ ป้อ เองค่ะ อาจจะมีผสมเรื่องราวอื่นไปบ้างเพื่อความลงตัวของเนื้อเรื่อง 

         ส่วนเรื่อง มาเฟียที่รัก ของดอัพก่อนนะคะ พอดีมีปัญหาค่ะ ทำให้แต่งต่อไม่ออกจริง ๆ เลยเปลี่ยนมาแต่งเรื่องดราม่า สยองแทนค่ะ ขออภัยผู้อ่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ 

         ปอ ป้อ พึ่งลงเขียนไม่นาน ต้องพัฒนาอีกหลายอย่างเลยค่ะ รับการติชมทั้งหมด ช่วยสนับสนุนด้วยนะคะ อาจจะมีติดเหรียญเป็นบ้างบางตอนเพื่อหารายได้ในช่วงนี้นะคะ ทั้งนี้ขอขอบคุณผู้อ่านมากๆนะคะ ที่เข้ามาอ่านมาสนับสนุน ^^  

แนะนำตัวละครหลัก 

กลุ่มเพื่อน 4 คน หญิง 3 ชาย 1  

ฟ้า อายุ 19  เป็นนักศึกษาอยู่ เรื่องเล่าสยดสยองของเธอที่พบเจอกับเพื่อนอีกกลุ่ม มันทั้งน่ากลัวและติดตาเธอจนถึงทุกวันนี้ การที่เธอและเพื่อนต่างเข้าไปสำรวจสถานที่นั้นเป็นเรื่องที่ผิดมหันต์ มันทิ้งเป็นตราบาปในใจของเธอและเพื่อนไปจนวันตาย 

มิ้น อายุ 19 เป็นนักศึกษา เรื่องเล่าสยองของเธอนั้นเกิดขึ้นในฝัน มันเป็นฝันที่เธอฝันมาตลอดไม่เคยหลุดพ้นได้เลย ฝันนั้นของเธอมันชั่งมีความสุข แต่ทว่ามันสร้างความหวาดกลัวเข้ามาในชีวิตของเธอ ทำให้เธอไม่สามารถมีชีวิตที่ปกติได้เลย 

ไจอา อายุ 19 ไม่ได้เรียนต่อแล้ว ตอนนี้เธอกำลังหางานทำ เรื่องเล่าสยองของเธอค่อย ๆ บั่นทอนเธอที่เข้มแข็งให้โอดอ่อนอ่อนแรงลงได้ในทุก ๆ วัน สิ่งที่เธอต้องประสบพบเจอมันแตกต่างจากคนอื่น เธอได้ยิน เธอได้เห็นและที่ร้ายแรงกว่านั้นนั่นคือ…เขามาอยู่กับเธอ 

คิม อายุ 20 เป็นคนเดียวที่เป็นผู้ชายในกลุ่มนี้ และคนที่ไม่ถูกชะตานั่นคือ ยัยไจอา!! เรื่องเล่าสยองของเขาคือการพบเจอไจอา ยัยนี่ทั้งที่ไม่ชอบขี้หน้าแต่กับไม่เคยหลุดพ้นจากนางไปได้เลย!  

อยากรู้ไหมทำไม ตามอ่านกันเถอะ!! ^^ 

ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว