จบ โซ่ดอกรัก
67
ตอน
47.3K
เข้าชม
20
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
177
เพิ่มลงคลัง
รัก...ที่ครั้งหนึ่งจบลงด้วยความเจ็บปวด แต่หลีกหนีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพ้นราวถูกจองจำเอาได้ด้วยโซ่ตรวน และในที่สุด ก็ถูกลากกลับมาให้จมจ่อมอยู่ในอเวจีอันดำมืดนั้นอีกครั้ง ด้วยน้ำมือของเขา ชายผู้ที่ทรยศรัก...

 

                 

ศิลาภิน เดชดำรงนุรักษ์ 

ชาย...ผู้มีรักมั่นในตัวหญิงสาวคนหนึ่งอย่างสุดหัวใจ แต่แล้วเมื่อทุกอย่างลงตัวขณะที่ทั้งคู่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตร่วมกันกำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ เขา...กลับต้องตัดสินใจเลือกผู้หญิงอีกคนซึ่งผูกพันกันมาตั้งแต่วัยเยาว์เป็นเจ้าสาวเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นทำให้เขาต้องเลือกในสิ่งที่ถูกต้อง...และเลือกที่จะทิ้งหัวใจตัวเอง 

  

                     

            กันต์ศิตางค์ ขจรรัตนเทพ 

บุตรสาวคนโตของตระกูล ขจรรัตนเทพซึ่งเกิดจากภรรยาหลวง  เธอ...มีทุกสิ่ง เธอ...เพียบพร้อมทุกอย่างโลกเป็นสีชมพูและสวยงามมาตลอดจนกระทั่งความสูญเสียที่ไม่เคยคาดคิดเข้ามาเยือน เธอ...เสียคนรักถึงสองคนในเวลาเดียว คนหนึ่งคือน้องสาวต่างมารดาที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันอีกคน...คือคนรักคนแรก คือผู้ชายคนแรกของชีวิตและหัวใจ 

                    

                             ฉัตรชฎา ขจรรัตนเทพ 

     ลูกสาวคนเล็กที่เกิดจากภรรยารองซึ่งล่วงลับเธอ...ถูกเลี้ยงดูอย่างเท่าเทียม เธอ...เจียมตัวและรู้ตัวดีเสมอว่าเป็นแค่ลูกเมียน้อย ความผิดพลาดบางอย่างทำให้ประวัติศาตร์ซ้ำรอย เธอ...เเย่งคนรักของพี่สาวเหมือนที่ครั้งหนึ่งแม่ของเธอเคยแย่งพ่อมาจากแม่ใหญ่ของบ้าน ความผิดที่ไม่อาจบอกใครความเจ็บปวดที่ซึ่งใครก็ไม่อาจเข้าใจได้ และทั้งชีวิตมีสิ่งเดียวที่อยากขอ คือให้พี่สาวซึ่งมีสายเลือดร่วมกันครึ่งหนึ่งยกโทษ....ให้อภัยในสิ่งที่เธอ เองก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว