จบ Joseph's Evidences
32
ตอน
1.64K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

๓ปีต่อมา โจเซฟคนที่เป็นสุดยอดยูทูบเบอร์ชื่อดังได้รับปริญญาเรียบร้อยแล้ว แล้วก็มีเพื่อนคนอื่นที่เคยผจญภัยด้วยกัน นั่นโจเซฟได้ไปฉลองกับพวกเขา แล้วก็มาวางแผนเพื่อไปผจญภัยด้วยกัน นั่นคือไปสืบสวนที่เมืองแห่งหนึ่งในขอนแก่น ที่นั่นมีข่าวเกี่ยวกับคนป่วยจากการไปที่นั่น นั่นทำให้โจเซฟและผองเพื่อนไปสืบสวนและไขปริศนาที่เมืองแห่งนั้นทันที 

แนะนำตัวละคร 

โจเซฟ-เป็นสุดยอดยูทูบเบอร์ร่างอ้วนที่สนใจในการถ่ายรูปและถ่ายวิดีโอมาก เขามีอายุ๒๓ปี มาจากกรุงเทพฯ เขาได้เจอกับผองเพื่อนอีกครั้ง เขาพร้อมไปกับพวกเขาเพื่อไปสืบสวน 

จินนี่-เป็นแฟนสาวของโจเซฟที่สนใจเรื่องสิ่งมีชีวิตที่มีความแปลกมาก เธอมีอายุ๒๗ปี มาจากเชียงใหม่ เธอกับโจเซฟคบกัน แล้วก็ได้ไปเป็นกลุ่มด้วยกัน เธอก็มีความสามารถในการตรวจดูว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหน 

โอ่ง-เป็นเพื่อนสนิทของโจเซฟที่เป็นลูกของคนจีน เขามีอายุ๓๐ปี มาจากราชบุรี เขากับจินนี่ไม่ถูกกันแต่ไม่มาก แต่เขาเป็นคนต้นคิดที่อยากไปสืบสวนที่เมืองแห่งนั้น 

แนน-เป็นสายลับสาวสวยที่มีความสามารถในการต่อสู้กับคนร้ายได้ และไขปริศนาได้อย่างง่ายดาย เธอมีอายุ๒๙ปี มาจากขอนแก่น เธอเป็นคนที่ไม่ชอบคนติดสินบนและคนรับสินบนมากที่สุด นั่นทำให้เธอเอาจริงเพื่อประเทศชาติ 

ดร.อดัม วิลเลียม กริฟฟิน-เป็นด็อกเตอร์ที่เป็นตัวบ่งการที่ทำให้เมืองGourmet Townเสียหายมาก เขามีอายุ๔๔ปี มาจากกรุงเทพฯ เขาจะเป็นคนที่ขัดขวางการสืบสวนของกลุ่มโจเซฟ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว