จบ พ่ายรักแด๊ดดี้ (NC20+)
107
ตอน
273K
เข้าชม
532
ถูกใจ
286
ความคิดเห็น
1.38K
เพิ่มลงคลัง

 

โปรดอ่าน ในนี้จะมีทั้งหมดสองเรื่องนะคะ เรื่องแรก

 

พ่ายรักแด๊ดดี้ (NC20+)

***มีอี​บุ๊ค​แล้ว***

(รามิล x มัดไหม)

รามิล หรือ ราม

หนุ่มหล่อมาดเข้ม คุณพ่อลูกสองที่สาวๆต่างหมายปองว่าจะได้มาเป็นคุณแม่เลี้ยงของสองแฝดสักวัน รามในวัย 28 ปี ที่ต้องเลี้ยงลูกไปด้วยและดูแลบริษัทของตัวเองที่ก่อตั้งขึ้นมาด้วยน้ำแรงของตัวเองไปด้วย เขาต้องรับมือทั้งปัญหาของบริษัทและปัญหาที่สองแสบสร้างขึ้นในแต่ละวัน บางทีเขาคิดว่าเขาอาจจะต้องหาใครที่สามารถสยบสองแสบได้ซะแล้วหละ

 

มัดไหม หรือ มัด หรือ ไหม

สาวน้อยใวัย18 ปีที่ต้องออกจากอกพ่อเพื่อมาเรียนมหาวิทยาลัย แต่ดันกลายมาเป็นแม่เลี้ยงลูกสองไปอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ไหนจะพอของสองแสบที่ชอบทำให้หัวใจสาวน้อยวัยใสของเธออยู่ไม่นิ่งเวลาเจอเขาอีกหละ แล้วแบบนี้เธอจะรับมือไหวหรือเปล่านะ

 

เด็กชายเจ้าขุนและเด็กหญิงเจ้าขา

ลูกแฝดชายหญิงของรามิลที่อยากได้มามี๊มัดไหมมาเป็นมามี๊ตั้งแต่แรกพบ ตัวป่วยที่คอยสร้างรอยยิ้มให้รามิลและมัดไหม

 

เรื่องที่สอง

พ่ายรักนายช่างตื้อ

นำทัพ x เจ้าขา

เจ้าขา ลูกสาวสุดรักสุดหวงของแด๊ดรามิลและมามี๊มัดไหมที่ตอนนี้โตเป็นสาวเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว มีหนุ่มๆเข้ามาจีบมากมายแต่เลือกที่จะปฏิเสธทุกคนเพราะในใจของเธอนั้นมีแต่เขามาตลอด แต่พอเขากลับมาเธอกลับตั้งแง่ใส่เขาสารพัด

 

นำทัพ หนุ่มรูปหล่อที่กลับมาและพร้อมจะทวงคืนเธอให้ได้ แต่เวลาเห็นเธอประชดใส่เขาแล้วก็อดที่จะหัวร้อนไม่ได้ อยากจับมาฟัดซะให้เข็ด เดี๋ยวจะได้รู้กันว่าพี่จะเอาเธกลับมาได้หรือไม่เจ้าขาของพี่ทัพหึหึ

 

 

คำเตือน นิยายสองเรื่องนี้แต่ขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเอง มิได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้ผู้ใดเสียหาย หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

คำเตือน2 หากผู้อ่านเข้าอ่านแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่แนวสามารถกดออกได้เลยค่ะ

 

และสุดท้ายอย่าลืมคอมเม้นต์และกดใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว