Sweet secret ความลับของยัยขนมหวาน**อ่านฟรี ก่อนติดเหรียญจ้าาา**

รักโรแมนติก

จบ Sweet secret  ความลับของยัยขนมหวาน**อ่านฟรี ก่อนติดเหรียญจ้าาา**

Sweet secret ความลับของยัยขนมหวาน**อ่านฟรี ก่อนติดเหรียญจ้าาา**

Piiploii

รักโรแมนติก

30
ตอน
99.8K
เข้าชม
78
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
328
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

 

ขนมเค้ก หรือ เรียกสั้นๆว่า เค้ก คือ ชื่อของฉันเอง เด็กสาวที่เติบโตมาท่ามกลางขนมหวาน เนื่องจาก คุณแม่ฉันเปิดร้านเบเกอรี่ เล็กๆ ในหมู่บ้าน แม่เลยตั้งชื่อฉันว่า ขนมเค้ก แต่เเล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น แม่เกิดอุบัติเหตุ ขณะออกไปส่งขนมให้กับลูกค้า ฉันซึ่งอายุ 12 ปี เลยต้องไปอยู่กับ ผู้เป็นพ่อที่แต่งงานใหม่ ตั้งแต่ฉันอายุได้ 2 ขวบ และ การไปในครั้งนี้ไม่แตกต่างกับการไปเป็นทาสรับใช้ของคนเหล่านั้น ฉันต้องดิ้นรนทุกอย่าง ทั้งหาเงินส่งตัวเองเรียน ทำงานบ้าน และ หาเงินให้คนเหล่านั้นใช้ เพราะอะไรนะหรอ เพราะเค้าเป็นเจ้าของบ้าน และฉันเป็นผู้อาศัย ไงละ ฉันเฝ้ารอคอยให้ตัวเอง อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ เพื่อฉันจะได้ออกไปอยู่ข้างนอก และมีชีวิตเป็นของตัวเองสักที !!!!

 

 

ผม รันเวย์ ทายาทของร้านขนมชื่อดังที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจดทะเบียนเป็นบริษัท และเป็น 1 ในบริษัทในอุตสาหกรรมขนม ที่ทำกำไรสูงสุดในประเทศ ใช่ครับ ผมดำรงตำแหน่งประธานผู้บริหารของบริษัท ชีวิตของผมปกติสุขมาเรื่อยๆ จนกระทั่ง!!! มีเด็ก ไม่สิ มีผู้หญิง ที่ไหนไม่รู้ วิ่งมาชนผม และดึงผมเข้าไป จูบ !!! ใช่ ผมจูบกับผู้หญิงที่ไม่รู้จัก ซึ่งจะไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในชีวิตผมเน่นอน แต่ ทำไม ? ทำไม ? ปากของเธอ ชั่งหวาน หอม ขนาดนี้ เธอเป็นใครกันเเน่ !!!

 

****นิยายเรื่องนี้ รวมถึง ชื่อ นามสกุล สถานที่ ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องสมมุติและเป็นมโนจิตของ ไรท์ เองค้าาา อีกทั้งนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มีฉาก และคำพูด ที่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป รีดเดอร์ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน****

 

ห้าม!!! ห้ามคัดลอกเนื้อหา Copy ดัดแปลง ใดๆ หรือนำไปเผยแพร่นิยายเรื่องนี้ โดยมิได้รับอนุญาต

นิยายเรื่อง : Sweet secret ความลับของยัยขนมหวาน

เริ่มแต่ง : 28 กรกฎาคม 2564

แต่งจบ : 6 สิงหาคม 2564

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว